Mặc jumpsuit dài chuẩn như ca sỹ Ngọc Anh

( PHUNUTODAY ) - Trong đêm Hợp ca tranh tài gần đây, Ngọc Anh đã làm người ta phải trầm trồ khi xuất hiện đầy quyến rũ và tinh tế trong bộ jumpsuit dài màu đen tuyền cùng thắt lưng vàng kim to bản.

Trong đêm Hợp ca tranh tài gần đây, Ngọc Anh đã làm người ta phải trầm trồ khi xuất hiện đầy quyến rũ và tinh tế trong bộ jumpsuit dài màu đen tuyền cùng thắt lưng vàng kim to bản.

[links()]

Ngọc Anh cùng bộ jumpsuit đen tuyền, thắt lưng và khuyên tai đều có một màu vàng kim sang trọng đã ghi được điểm trong lòng nhiều người.
Ngọc Anh cùng bộ jumpsuit đen tuyền, thắt lưng và khuyên tai đều có một màu vàng kim sang trọng đã ghi được điểm trong lòng nhiều người.

So với thời Sao Mai ngày xửa ngày xưa, phải nói là Ngọc Anh đẹp lên và ăn mặc có gout hơn rất nhiều. Xuất hiện với vai trò đội trưởng đội Quảng Ninh trong game show Hợp ca tranh tài, Ngọc Anh luôn xuất hiện trong trang phục trau chuốt, tỉ mỉ, và nổi bật nhất BGK.

Đêm thứ 4 vừa rồi, cô ca sỹ đất cảng này đã chọn cho mình chiếc jumpsuit - áo liền quần đen tuyền tuyệt đẹp. Chiếc jumpsuit không tay có phần cổ áo cao, thân trên ôm và thân dưới xoè rộng, kéo dài tuyệt đối đôi chân của Ngọc Anh.

Điểm cộng lớn nhất của bộ trang phục này là chiếc thắt lưng kim loại bản to màu vàng kim khiến Ngọc Anh trông như nữ hoàng Cleopartra thời hiện đại.

Ngọc Anh trong bộ jumpsuit đen tuyền sang trọng.
Ngọc Anh trong bộ jumpsuit đen tuyền sang trọng.
Ngọc Anh nổi bật trên sân khấu.
Ngọc Anh nổi bật trên sân khấu.

Những điều nên và không nên khi mặc Jumpsuit:

NÊN:

- Nên chọn jumpsuit một màu từ trên xuống dưới, sự lựa chọn này vừa an toàn, vừa giúp chiều cao của bạn được cải thiện đáng kể. Đây chính là bí quyết được Ngọc Anh tận dụng tuyệt vời.

- Nên mặc jumpsuit cùng với áo blazer. Nếu jumpsuit đã có nhiều hoạ tiết rồi thì hãy chọn blazer dáng ngắn một màu thôi nhé.

Hãy kết hợp jumpsuit dài với một chiếc blazer cùng tone, trông bạn sẽ đỡ
Hãy kết hợp jumpsuit dài với một chiếc blazer cùng tone, trông bạn sẽ đỡ "trơ trọi" hơn nhiều.

KHÔNG NÊN:

- Không nên mặc jumpsuit bó sát để khiến chúng trông giống như lớp da thứ hai của bạn.

- Không nên chọn jumpsuit có phần thân trên như áo gile trong bộ suit, trông bạn sẽ chẳng còn tí nữ tính nào.

  • Milla
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn