Phụ nữ có nét tướng này "chạy không thoát" mệnh vương giả, trời sinh sung sướng hơn người

( PHUNUTODAY ) - Đây là những nét tướng của phụ nữ vừa là hậu phương vững chắc cho chồng, vừa khéo léo chăm con, giúp yên bề gia thất.

Lông mày hình lưỡi kiếm

tuong phu nu giau sang-phunuutoday

Đây là kiểu lông mày của người thông minh sáng suốt. Dáng lông mày hướng thẳng lên trời giống như hai thanh kiếm cho biết họ rất cầu toàn, cuộc đời vô cùng hanh thông, thẳng tắp. Người này có tài và rất coi trọng danh dự, họ không bao giờ để những chuyện thị phi, sai trái gắn lấy tên mình.

Mái tóc suôn mượt, óng ả

Thời nay, người ta rất chịu khó chăm sóc cái răng cái tóc, đặc biệt là phái nữ sẵn sàng đi bọc răng sứ và hấp, ủ tóc thường xuyên. Thế nên hãy tinh tế tìm ra cô gái có mái tóc suôn mượt, óng ả tự nhiên 100% thì mới yên tâm vợ mình là tuýp phụ nữ vượng phu ích tử.

Cô ấy bẩm sinh là người yên ắng, dịu dàng, tính tình chịu thương chịu khó, chu đáo hiền hậu. Lấy được người phụ nữ có mái tóc đẹp như vậy thì người nam yên tâm vì mọi việc trong nhà và ngoài xã hội luôn có vợ đỡ đần quán xuyến, chẳng sợ bộn bề lo âu.

Mặt vuông nhưng cằm không quá bạnh

Người xưa tổng kết thấy rằng, phụ nữ vượng phu ích tử đa phần là người có đặc điểm mặt vuông chữ điền, da dẻ nhuận hồng, cằm to vừa phải và không bị bạnh ra ngoài nhiều, vuông mà vẫn có phần tròn dễ coi.

Tuýp phụ nữ kiểu này tính tình hướng ngoại, biết tạo dựng nhiều mối quan hệ xã giao sâu và rộng, sống có trước có sau, hết mình vì gia đình và bạn bè và đặc biệt là người thích làm việc thiện.

Người vợ này sẽ giúp chồng được hưởng thêm phúc khí của bản thân, tích đức lâu dài cho con cháu nhiều đời. Bén duyên với nhau thì người chồng sẽ vừa lấy thêm được nhiều mối quan hệ lợi lộc, vừa có tri kỷ tri âm như hình với bóng.

Dái tai to và dầy

Phụ nữ có dái tai to và dầy là người rộng lượng, biết trước biết sau, được quý nhân phù trợ, vừa có lộc tiền tài lại có lộc nhân duyên. Xét từ góc độ nào thì cũng đều là người vợ đáng được trân quý vì hễ lấy về là vợ chồng hòa thuận, kinh tế dồi dào, chưa kể cô ấy sẽ giúp bạn xoay chuyển khó khăn nguy nan thành thắng lợi thành công. Vượng phu ích tử chính là ở chỗ đó!

Môi anh đào, miệng chúm chím

Bờ môi anh đào được cho là tướng mạo phúc khí mà không phải phụ nữ nào cũng may mắn có được. Có thể nói, đây là những người sinh ra xác định mang số “ngậm thìa bạc”, sinh ra trong gia đình khá giả, được bố mẹ cưng như trứng, hứng như hoa. Là người dễ được người khác yêu mến, phụ nữ có khuôn miệng nhỏ nhắn, môi hồng rõ nét cân đối sẽ có cuộc sống rất suôn sẻ, vận thế và vận khí đều tốt. May mắn sẽ phù hộ chọn được tấm chồng ưng ý, lại còn có cả cơ ngơi đồ sộ.

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo)

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn