Phụ nữ có 3 đường chỉ tay "hiếm này", nghèo mấy cũng giàu, hôn nhân suôn sẻ, hạnh phúc sau tuổi 30

( PHUNUTODAY ) - Nhân tướng học chỉ ra rất rõ người phụ nữ có những đường chỉ tay này là người cực may mắn.

Đường chỉ tay hình chữ Nhất

Đây là kiểu bàn tay chỉ có 2 đường chỉ tay chính vì đường Tâm đạo đã nhập vào đường Trí đạo làm 1, thành 1 đường cắt ngang lòng bàn tay.

Nếu có đường chỉ tay hình chữ Nhất thì bạn là người cực kỳ may mắn bởi chỉ 1,5% dân số trên thế giới được sở hữu đặc điểm này. Bạn chắc chắn sẽ là người mạnh mẽ, có khát khao, làm việc rất tập trung, ý chí kiên định và không bao giờ lùi bước trước khó khăn.

Cũng vì thế mà con đường sự nghiệp của bạn sớm rộng mở, sau 30 tuổi đã được lên chức, ít nhất là trưởng phòng; có lương cao và địa vị xã hội được nhiều người ngưỡng mộ.

VN_15c0f60e5970c96519d15619t094b87d5

Đường chỉ tay hình chữ X

Đường chỉ tay hình chữ X là dạng 2 hình tam giác đối nhau, tạo thành hình chữ X trong lòng bàn tay. Đây cũng là kiểu chỉ tay rất hiếm gặp, chỉ 3% dân số trên thế giới có được.

Nếu có đặc điểm này, chắc chắn bạn sẽ là người cực thông minh, có trí tuệ hơn người, trí nhớ siêu phàm, có khả năng lãnh đạo và cả lòng vị tha, hòa đồng, bao dung với tất cả mọi người. Vì thế, bạn không chỉ được đồng nghiệp mà tất cả bạn bè đều nhất mực quý mến, hết lòng hỗ trợ khi cần thiết.

Khi chữ X xuất hiện ở cả 2 lòng bàn tay thì bạn sẽ được “nhân đôi” tất cả những may mắn trên, có tố chất trở thành nhân vật xuất chúng hơn người. Và thực tế đã chứng minh rằng những nhận định này là hoàn toàn đúng bởi Hoàng đế Hy Lạp Alexander đại đế và tổng thống Nga Putin đều có chỉ tay hình chữ X.

VN_15c0f60e4975aae819d15614t094b87d4

Đường vân phượng nhãn

Phu tử nhãn thường xuất hiện ở đốt ngón tay đầu tiên trên ngón cái, dưới dạng hình tròn, xem tướng tay còn gọi đây là vân tay phượng nhãn (vân mắt phượng). Quý tướng này báo hiệu chủ nhân của nó sẽ bén duyên với người đàn ông hoặc phụ nữ tốt, cả về tâm thế và điều kiện kinh tế.

Bất luận nam hay nữ, nếu có phu tử nhãn đều có trí tuệ hơn người, vừa mưu trí lại hữu dũng, rất nhạy cảm trong kinh tế, tiền bạc. Họ thường mau lẹ tìm ra được những cơ hội tiềm năng ít người nhận thấy nên thường dễ tiên phong đi đầu, gặt hái vận may trong các lĩnh vực tài chính.

Qua tuổi trung niên, họ sẽ dễ thăng hoa về kinh tế, gây dựng được cơ nghiệp và điền sản nhiều người khao khát. Người nào đi theo con đường chính trị thì ngoại tứ tuần, hoạn lộ hanh thông, dễ nắm giữ những vị trí quan trọng ở chỗ làm và thường sẽ là người ở tầng lớp quản lý.

Nếu thời trẻ tuổi, họ làm việc cần mẫn, chăm chỉ, mở mang mạng lưới quan hệ rộng khắp thì càng lớn tuổi, họ càng gặt hái được nhiều thành công đáng nể. Khi đó, chưa dám nói là danh vị song toàn, phú quý vinh hoa nhưng đạt đến mức độ giàu sang dư dả là hoàn toàn dễ dàng.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT