Tử vi tuần mới (27/8-2/9/2018) chuẩn xác nhất của 12 con giáp: Tuổi Dần gặp được quý nhân, tuổi Hợi gặp bất ổn...

( PHUNUTODAY ) - Để chủ động hơn trong công việc cũng như lường trước những rủi ro dễ gặp phải trong tuần tới đây của 12 con giáp, hãy xem ngay: Tử vi tuần mới (27/8-2/9/2018) chuẩn xác nhất

 Tuổi Hợi

tuoi-hoi

Tử vi tuần mới cho thấy đây là thời điểm thích hợp để bạn đầu tư và quản lý tài chính. Về mặt cảm xúc, có thể “nửa kia” sẽ giúp bạn tháo gỡ những rắc rối. Nếu không có tình cảm với người khác, tốt nhất là bạn nên giữ khoảng cách và đừng “thả thính”.

Vận trình tình cảm của tuổi Hợi trong tuần mới kém sắc, có nhiều mâu thuẫn xảy ra giữa các cặp đôi. Bạn và người ấy thường xuyên tranh cãi với nhau, không đưa ra được cách giải quyết vấn đề mà còn khiến tình hình càng bế tắc hơn. Công việc có tín hiệu đáng mừng, con giáp này được trao cho cơ hội thể hiện năng lực bản thân, bạn chứng minh được mình xứng đáng với vị trí hiện tại.

Những kiến thức và kinh nghiệm tích lũy bấy lâu nay đã được tuổi Hợi mang ra phát huy hết sức. Ngoài ra bản mệnh còn được quý nhân giúp đỡ giành lấy sự ưu ái từ phía cấp trên cũng như sự nể trọng và phục tùng từ cấp dưới.

Tuổi Hợi được mọi người ủng hộ hết lòng, trong tương lai sẽ còn tiến xa hơn trên con đường sự nghiệp của mình. Vận trình tài lộc sáng rõ, dù là dân văn phòng hay người buôn bán kinh doanh cũng có cơ may tài lộc lớn. Người nào cũng có tiền bạc trong tay, chỉ cần tỉnh táo nhận ra cơ hội và đưa tay ra nắm giữ, phát huy tài năng là có thể mang tiền bạc về nhà mình.

Đầu tuần, bạn có thể cảm thấy mệt mỏi nhưng lại dễ dàng thu hút sự chú ý và quan tâm của đồng nghiệp. Giữa tuần, tài vận của bạn tăng trưởng tốt, tuy nhiên, đến cuối tuần, bạn cần chuẩn bị tinh thần để đối phó với khối lượng công việc khổng lồ và tâm trạng u ám.

Tuổi Tuất

photo1518186112219-1518186112220193770018

Tử vi trong tuần cho biết, vận trình của tuổi Tuất có nhiều điểm xui rủi, bản mệnh nên thận trọng nếu phải xuất hành đi xa hoặc trong quá trình tham gia giao thông vì có thể gặp họa bất ngờ, bị tai nạn va chạm xe cộ ảnh hưởng đến sức khỏe bản thân. Công việc của con giáp này đang tiến triển khá tốt, bạn đưa ra những quyết định chính xác và đúng đắn, nhờ vậy mà đạt được kết quả cao. Mặc dù vẫn có những khó khăn nhất định, nhưng rồi bạn cũng sẽ vượt qua, không cần phải lo lắng quá mức. Tình hình tài chính không ổn cho lắm khi tuổi Tuất quá sa đà vào chuyện mua sắm.

Bạn mua những thứ không thực sự cần thiết, để rồi tới lúc nhìn lại thì túi tiền đã hao hụt đi nhiều, hãy có kế hoạch chi tiêu cụ thể, chớ mù quáng đầu tư khi không tìm hiểu rõ thông tin từ trước.

Tình cảm không được như ý muốn cũng là thường tình, đừng vì thế mà tự làm khổ bản thân mình. Bạn đừng từ bỏ sự lạc quan, đừng vội tuyệt vọng, bởi những người nên gặp rồi sẽ gặp lại, còn người không có duyên thì có gượng ép cũng chẳng thành duyên.

Tuổi Dậu

top-4-con-giap-giau-co-ngat-troi-tien-tai-du-gia-trong-vong-5-nam-toi-01

Đươc quý nhân phù trợ, tử vi tuần mới cho thấy vận may của tuổi Dậu khá vượng. Có vẻ như bạn hơi ích kỷ và khá "cơ hội" khi liên tục "mượn" công sức của những người xung quanh để đạt được mục đích của mình. Tuần tới rất thích hợp cho các khoản đầu tư nhỏ. Nhờ vậy mà tài vận cũng tăng lên.

Bạn đã dần dần chấp nhận thực tế rằng mình không phải là người quan trọng trong trái tim của người khác. Tuy cảm thấy rất buồn nhưng bạn cũng sẽ chấp nhận và nhanh chóng trở lại cuộc sống hiện tại.

Tuổi Thân

p26

Đây hứa hẹn là một tuần tuyệt vời đối với tuổi Thân. Tin tốt đến từ khắp nơi, chưa hết, bạn còn nhận được nhiều phần thưởng nhờ sự đóng góp miệt mài. Các cơ hội và đề xuất thăng tiến bắt đầu xuất hiện.

Vì vậy, con giáp này có thể giảm bớt sự lo lắng và tận hưởng mọi thứ đang đến với mình. Đừng cố gắng tăng tốc hoặc cưỡng ép mọi chuyện nhất định phải xảy ra. Hãy để tự nhiên vì điều quan trọng là bạn phải tập trung vào các nhu cầu hiện tại.

Có vẻ như nhiều người bắt đầu chú ý đến bạn. Cũng có thể họ nhận ra rằng bạn có tính cách độc đáo, vì vậy mà bạn dễ chiếm cảm tình của người khác.

Tuổi Mùi

7

Tử vi tuần mới cho thấy tuổi Mùi tràn đầy năng lượng và sẽ nhận được nhiều bất ngờ bất ngờ. Công việc sẽ truyền cảm hứng cho niềm đam mê và quyết tâm của bạn. Bạn không chỉ gia tăng vốn hiểu biết mà còn nhận được nhiều sự chú ý từ cấp trên. Tuần tới cũng là thời điểm lý tưởng để hình thành tình bạn hoặc mối quan hệ mới.

Khi bạn tràn đầy niềm vui, sự sáng tạo và cảm hứng sẽ giúp bạn đạt nhiều thành công trong công việc. Nhờ thế mà tài vận cũng tăng trưởng “chậm nhưng chắc”.

Con giáp này nên chú ý đến những thay đổi trong cảm xúc của mình. Những ngày tới, tuổi Ngọ dường như trở thành “trung tâm của sự chú ý”. Vận đào hoa vượng khiến bạn muốn tránh cũng không được.

Tuổi Ngọ

vui

Tuần mới sẽ không êm đẹp như bạn mong đợi. Nhiều chuyện vượt khỏi tầm kiểm soát của bạn và thay đổi đến chóng mặt, khiến bạn không kịp xoay sở.

Nhưng nếu bạn quá ép buộc bản thân, tự dồn mình vào “thế bí”, chắc chắn sức khỏe và tinh thần sẽ bị ảnh hưởng. Khi bạn gặp khó khăn, hãy giữ bình tĩnh và điều chỉnh kế hoạch một cách linh hoạt.

Giữa tuần, tài vận có vẻ không thuận lợi. Nhưng đến cuối tuần, tài lộc vượng bất ngờ. Tuổi Ngọ nên dành thời gian để nghỉ ngơi và thư giãn và nạp năng lượng. Bạn nên tập trung vào một công việc trong một thời điểm và thực hiện các phần việc một cách lần lượt.

Tuổi Tỵ

hqdefault

Tuổi Tỵ có quý nhân phù trợ để hỗ trợ, giúp đỡ bạn trong những tình huống khó khăn. Bạn tự tin và lúc nào cũng cảm giác mình có nguồn năng lượng vô tận. Tuy nhiên, bạn cũng không nên làm việc quá sức.

Bạn có thể chia sẻ thời gian của mình với bạn bè và người thân. Con giáp này không nên đặt quá nhiều sự quan tâm vào "người qua đường". Điều này chỉ khiến bạn cảm thấy mệt mỏi hơn. Tình hình tài chính cải thiện đáng kể.

Trong chuyện tình cảm, hai bạn đã quá hiểu nhau đến mức chẳng cần nói thàn lời. Đôi khi, những lời yêu thương ngọt ngào lại là "gia vị" khiến mối quan hệ trở nên thú vị hơn.

Tuổi Thìn

phong-thuy-vuong-tai-cuoi-nam-0435251

Tử vi tuần mới cho thấy tuổi Thìn khá may mắn. Về công việc, bạn dễ dàng có được cơ hội hợp tác với nhiều người tài giỏi. Nhưng xác suất cao cho thấy bạn sẽ trở thành trung tâm của nhóm và gặt hái được nhiều thành công. Tài vận cải thiện nhờ những nỗ lực và sự tích lũy không ngừng nghỉ của con giáp này.

Bạn dễ bị ảnh hưởng bởi những cảm xúc tiêu cực, dẫn đến căng thẳng tinh thần. Bạn nên để ý đến chế độ ăn uống, nghỉ ngơi của mình. Mặc dù có nhiều vấn đề trong cuộc sống, nhưng “nửa kia” còn lại sẽ chăm sóc và chia sẻ cùng bạn. Bạn có thể cảm nhận được cảm giác an toàn trong tình yêu.

Tuổi Mão

photo1518533293372-1518533293372741623450

Người tuổi Mão nên thận trọng trong cả công việc lẫn cuộc sống, điềm báo có nhiều chuyện bất trắc xảy ra. Công việc không diễn ra như ý muốn, có thể đổ bể vì nhiều lý do, cả khách quan lẫn chủ quan, song trước tiên bạn cần nhìn nhận lỗi lầm từ phía mình nhiều hơn.

Con giáp này thiếu sự tập trung trong công việc, hành xử bốc đồng, thiếu suy nghĩ, có thể khiến nhiều người không hài lòng, nhất là khách hàng quan trọng. Cũng may nhờ có quý nhân nâng đỡ chỉ bảo nên cũng bớt được phần nào khó khăn, quý nhân này sẽ có lợi hơn cho nữ mệnh tuổi Mão.

Phương diện tài chính gặp vận may và bạn kiếm được một khoản kha khá bằng nghề tay trái hoặc sở trường của mình. Chuyện buôn bán kinh doanh cũng suôn sẻ và thuận lợi hơn, nhưng cuối tuần bạn nên thống kê lại các khoản chi tiêu để có phương án quản lý tài chính chặt chẽ hơn, tránh thất thoát mà không rõ nguyên nhân.

Chuyện tình cảm khá hài hòa, tuổi Mão bắt đầu cân bằng được mối quan hệ với người ấy. Tuy vẫn chưa có tiến triển gì vượt bậc nhưng cũng có thể coi là khởi đầu tốt đẹp, cho thấy tình cảm của hai bạn hoàn toàn có thể phát triển lên mức cao hơn.

Tuổi Dần

tuoi-dan-1

Xem tử vi tuần 12 con giáp, tuổi Dần có thể gặp phải một vài rắc rối trong công việc. Vừa có khó khăn bất ngờ phát sinh, lại vừa bị tiểu nhân quấy nhiễu, chơi xấu nên công việc khó bề suôn sẻ, bản mệnh sẽ có một phiên lao đao để xử lý chuyện này.

Đây là lúc mà tuổi Dần cần mạnh mẽ và quyết đoán hơn để thể hiện bản lĩnh của mình. Rất may bên cạnh bạn vẫn luôn có cát tinh trợ giúp, đồng nghiệp hết lòng tương trợ, cộng thêm sự tự tin vào chính bản thân mình nên sẽ không dễ dàng bị khuất phục.

Điểm sáng trong tuần chính là tài vận đang có chiều hướng gia tăng, không những nguồn thu chính mà cả nguồn thu phụ đều được cải thiện. Nhìn chung con giáp này may mắn trong việc kiếm tiền, buôn bán kinh doanh hay đầu tư sinh lời đều có kết quả khả quan.

Chuyện tình cảm không được suôn sẻ cho lắm, mọi thứ vẫn diễn ra bình thường, không thấy có dấu hiệu tăng tiến trên biểu đồ tình cảm của tuổi Dần. Bạn và người ấy vẫn ở bên cạnh nhau nhưng chỉ như những người bạn thân chứ không phải một cặp tình nhân.

Tuổi Sửu

con-giap-2

Vận số của tuổi Sửu bắt đầu tốt lên trong những ngày tới. Trong công việc, các hoạt động kinh doanh sinh lời và có lợi cho việc hợp tác và quản lý. Tài vận cải thiện đáng kể so với tuần trước nhờ năng lực và kỹ năng của bạn. Nhưng nếu tuổi Sửu có ý định đầu tư, bạn nên cân nhắc và suy tính cẩn thận. Tuyệt đối không bốc đồng và thiếu kiên nhẫn.

Về chuyện tình cảm, bạn dễ dàng thu hút sự chú ý của người khác giới. Bạn nên tích cực ra ngoài nhiều hơn. Biết đâu, bạn sẽ gặp may mắn và tìm thấy “nửa kia’ của mình?

Tuổi Tý

1-60

Theo tử vi tuần mới (27/8-2/9/2018) chuyện tình cảm của tuổi Tý không được vui vẻ cho lắm, bạn phải cố gắng rất nhiều mới có thể hàn gắn được rạn nứt trong mối quan hệ hai người. Có những chuyện không thể chỉ dùng lời nói, mà phải bằng hành động để chứng minh.

Công việc thăng trầm bất ổn, con giáp này để cho cảm xúc lấn át lý trí nên đánh mất phong độ thường có của mình. Nếu không tập trung hơn nữa vào việc đang làm, tùy tiện quyết định thì bản mệnh có thể sẽ phải lãnh hậu quả đáng tiếc.

Sai lầm mà tuổi Tý mắc phải trong những ngày tới này không hề ít, và chắc chắn nó sẽ có ảnh hưởng ít nhiều đến đường tiến thân của bạn. Tuy nhiên may mắn vẫn có cát tinh trợ lực nên mọi vấn đề được hóa giải, bạn có thể lấy công chuộc tội, giành lại lòng tin cho mình.

Về phương diện tài lộc, con giáp này sẽ có một tuần khá rủng rỉnh, nhất là vào những ngày đầu tuần, tuy nhiên cuối tuần có điềm báo phá tài, bạn nên thận trọng hơn trước những quyết định đầu tư, chi tiêu, mua sắm, nên chờ thời điểm thuận lợi hãy tiến hành.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn