Mách chàng những món quà Valentine lý tưởng 2019 giúp "hâm nóng" tình yêu một cách hiệu quả nhất

( PHUNUTODAY ) - Những gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn được món quà Valentine 2019 ý nghĩa cho người thương:

Mĩ phẩm - món quà Valentine 2019 ý nghĩa dành cho vợ

Mĩ phẩm hiện nay đã và đang trở nên phổ biến, thông dụng cho phái đẹp. Phụ nữ ở độ tuổi nào cũng có nhu cầu sử dụng mĩ phẩm và sử dụng trong nhiều hoàn cảnh khác nhau như đi chơi, hội họp hay đi công tác...

Mĩ phẩm được chia làm hai dòng sản phẩm chính là trang điểm và dưỡng da với nguồn gốc xuất xứ đa dạng, nhiều mức giá cho cánh mày râu chọn lựa.

Chính vì thế, nếu người bạn đời của mình là người giản dị, ít trang điểm thì bạn có thể chọn các dòng mĩ phẩm chuyên về dưỡng da như kem dưỡng ẩm, xịt khoáng, sữa rửa mặt, nước hoa hồng, serum, kem chống nắng...

Còn với những nàng điệu đà thì đơn giản chỉ cần một cây son đỏ, một chiếc chuốt mi, hộp phấn là cùng bông hồng đỏ thắm là đủ khiến nàng phải "tan chảy".

Trước khi mua mĩ phẩm, hãy để ý đến thương hiệu mà vợ của mình hay sử dụng để mua được đúng loại ưng ý.

Thêm một điều nữa là bạn nên đặt mua mĩ phẩm ở những cửa hàng uy tín hay vào hẳn cửa hàng phân phối của hãng để tránh mua nhầm phải hàng giả, kém chất lượng.

Váy thời trang dành cho vợ

Không một người phụ nữ nào lại không muốn mình trở nên xinh đẹp, mới lạ trong những bộ cánh mới.

qua-valentine

Vì vậy trong ngày lễ tình yêu, bạn có thể chọn một bộ váy thời trang làm quà tặng Valentine cho vợ.

Hãy chú ý đến tính cách, nghề nghiệp cũng như sở thích của nàng để lựa chọn được chiếc váy mà nàng cảm thấy ưng ý.

Nếu nàng là một người phụ nữ của công việc, làm việc văn phòng hoặc thường xuyên phải ngoại giao, hãy chọn cho nàng bộ váy công sở lịch sự với gam màu nhẹ nhàng như hồng, xanh pastel, trắng, xám...

Nếu nàng là một người phụ nữ cá tính, thiên về những công việc sáng tạo như nhà thiết kế, kinh doanh... hãy chọn cho nàng những bộ váy phá cách với gam màu nổi. Chắc hẳn nàng sẽ thấy ngạc nhiên khi được nhận món quà đầy tâm lí từ người chồng.

Đôi giày

Một đôi giày đẹp sẽ giúp người vợ của mình thêm phần tự tin hơn trong giao tiếp và công việc.

Khi lựa chọn giày bạn cũng cần lưu tâm đến kích cỡ, phong cách và cá tính của cô ấy để cân nhắc nên mua giày thể thao, giày cao gót hay giày bệt cho người vợ của mình.

Một số thương hiệu giày cho phụ nữ được nhiều người lựa chọn như: Juno, Sablanca, Vascara, Mango, Charles & Keith...

Đặc biệt hơn, những thương hiệu giày trong nước như Juno có nhiều chương trình tri ân khách hàng, khuyến mãi giảm giá hoặc ưu đãi khi mua nhiều sản phẩm.

Gấu bông tình nhân

photo-2-1549549252689939921512

Cặp đôi gấu bông được lồng ghép khuôn mặt của bạn và người ấy sẽ có dạng 3D, bạn có thể cảm nhận được cái mũi xinh xinh nhô lên, vầng trán hơi cong và hốc mắt hơi lõm vào khá tinh tế. Những cặp đôi gấu bông xinh yêu với khuôn mặt ngộ nghĩnh của bạn và người yêu sẽ là món quà đáng yêu dành tăng người ấy. Hãy nhanh tay để sở hữu những đôi gấu đẹp này nhé.

Tranh ghép

Không cần những thứ đắt tiền, những thứ đơn giản vẫn có thể trở thành lãng mạn và gây được ấn tượng tốt với đối phương nếu bạn biết cách tạo sự khác biệt cho chúng theo phong cách riêng của mình. Bạn có thể chọn một bức hình ghép lạ mắt này, dấu ấn tình yêu của hai bạn hoặc bất kỳ hình ảnh thân yêu nào liên qua đến nàng/chàng, bạn đã được món quà tặng không chỉ lãng mạn mà chúng còn như một lời cam kết bền vững.

Chocolate dâu tây

Được làm từ những quả dâu tây Đà Lạt tươi ngon nhất, phủ lên những quả dâu căng mọng là một lớp Chocolate cao cấp thơm ngon, cùng với những họa tiết trang trí hay khắc chữ lên nó một cách độc đáo và dễ thương như lời thỏ thẻ, tâm tình của bạn gởi đến người yêu trong những dịp đáng nhớ....

Nước hoa

Quà tặng này đòi hỏi người tặng phải có tâm hồn tinh tế và khá nhạy cảm. Tặng phẩm này thể hiện sự quan tâm sâu sắc của bạn đối với người ấy nhiều lắm đấy. Một mùi hương mang đậm tính chất vui vẻ, sự hòa hợp của đôi lứa yêu nhau , mang đậm tình đoàn kết , say mê gợi lên những giấc mơ nhẹ nhàng về tình yêu .

Theo:  khoevadep.com.vn copy link