Mách chị em bí quyết làm ngón tay thon gọn nhanh chóng

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là những cách làm bàn tay, ngón thon nhỏ lại khá đơn giản, chị em đều có thể áp dụng

Với phái nữ, đôi tay thon gọn, ngón tay mảnh dẻ sẽ là biểu tượng của sự nữ tính, mềm mại. Tuy nhiên có không ít cô gái có đôi tay quá khổ hoặc thô cứng. Điều đó làm ảnh hưởng không nhỏ tới thẩm mỹ. Dưới đây là những cách khắc phục sự điểm “xấu xí” đó.

Massage bàn tay

massaggio-alla-mano-la-spezia

Massage cho tay cũng là một trong những cách làm ngón tay thon gọn. Việc massage cho tay sẽ kích thích quá trình lưu thông máu, giúp đôi tay trở nên hồng hào và chậm lão hóa hơn. Bạn nên massage từ từ quanh mu bàn tay, lòng bàn tay và vuốt nhẹ các ngón tay. Để mang lại hiệu quả, bạn nên sử dụng kết hợp với những tinh dầu làm mềm da.

Lựa chọn kiểu móng tay phù hợp

Để có một đôi tay thon gọn thì việc chú ý đến các móng tay cũng là một trong những mẹo nhỏ mà chị em cần quan tâm đấy. Bạn nên vệ sinh móng tay và cắt tỉa móng một cách gọn gàng nhé! Việc để móng tay và chăm sóc móng sẽ giúp bạn dễ dàng sở hữu một đôi tay đẹp với các ngón tay mảnh mai và thon gọn đấy! Việc lựa chọn kiểu móng tròn hoặc oval sẽ giúp chị em “đánh lừa thị giác” tạo cảm giác thon nhỏ cho đôi tay. Móng tròn là kiểu móng tay rất phù hợp đối với những cô nàng có bàn tay ngắn, mũm mỉm muốn thu nhỏ đôi tay. Kiểu móng này thường được vót tròn phần đầu.

Móng hình oval có dáng móng khá giống với kiểu móng tròn tuy nhiên phần đầu thường được vót tròn hơn.

Móng hình oval.

Móng hình oval.

Tập thể dục để ngón tay nhỏ

Tập thể dục cho đôi tay cũng là một phương pháp hữu hiệu giúp cho đôi bàn tay thon nhỏ hơn. Để tập luyện cho đôi bàn tay hãy sử dụng bàn tay trái vuốt nhẹ các ngón tay bên phải lặp lại mỗi bên khoảng 5 lần sau đó đổi bên.

Ngoài ra bạn có thể nắm bàn tay sau đó mở ra nhiều lần mỗi ngày khoảng 10 – 15 phút để giảm mỡ thừa giúp đôi tay thon  nhỏ hơn.

d10_wfdd

Điều chỉnh chế độ ăn uống

maxresdefault

Để có đôi tay thon nhỏ bạn cầ kiểm soát và cắt bớt khẩu phần chất béo nạp vào cơ thể. Hãy từ bỏ các thực phẩm chiên rán dầu mỡ và ăn thêm nhiều hoa quả, rau xanh vào khẩu phần ăn. Hãy giảm các chất đường bột trong khẩu phần ăn và tăng cường các thực phẩm giàu protein lành mạnh như cá trắng, thịt trắng,…

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn