Những con giáp gặp họa tiểu nhân, dễ bị hãm hại trong thời gian tới

( PHUNUTODAY ) - Tử vi chỉ rõ rằng trong thời gian tới 3 con giáp này dễ gặp xui xẻ, thị phi cần hết sức thận trọng.

Tuổi Mùi

Năm 2020 không phải là quãng thời gian thuận lợi đối với người tuổi Mùi. Bước sang tháng 3, tử vi nhắc nhở con giáp này cần cẩn trọng cả trong lời nói cẩn trọng kẻo vướng thị phi.

Trong thời gian này trong công việc, bản mệnh dễ gặp phải trở ngại khi bị kẻ tiểu nhân quấy rối. Thời gian này bản mệnh là người có năng lực song đôi khi lại không thực sự tập trung và bất cẩn, không đề phòng người khác. Đó chính là điều kẻ tiểu nhân chờ đợi để lợi dụng ảnh hưởng tới công việc làm ăn của bạn

Trong thời gian này người tuổi Mùi cần thận trọng cân nhắc khi muốn đầu tư làm ăn gì đó. Bạn hãy dành thời gian cho công việc chính của mình giúp bạn nhanh chóng vượt qua những khó khăn.

Tuổi Mùi gặp vận họa tiểu nhân trong thời gian tới

Tuổi Mùi gặp vận họa tiểu nhân trong thời gian tới

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất vốn rất an phận thủ thường, họ luôn mong muốn mình có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, chẳng bao giờ tìm cách hãm hại người khác. Thế nhưng họ lại có tính cách rất thẳng thắn, nghĩ gì nói nấy, nhiều khi gây tổn thương cho người đối diện.

Vậy nên, người tuổi Tuất cần phải chú ý suy nghĩ kỹ trước khi nói, tránh nói hớ hoặc chạm vào tự ái của người khác. Ngoài ra, trong cuộc sống người tuổi Tuất cũng phải chịu một số điều khó chịu, dễ bị người khác chú ý, phán xét, đánh giá, hoặc dựng chuyện tạo hiểu lầm khiến thị phi bủa vậy bạn, khiến bạn đau đầu.

Tuổi Tuất gặp vận xui trong thời gian tới

Tuổi Tuất gặp vận xui trong thời gian tới

Tuổi Dần

Năm 2020, người cầm tinh con Hổ do vướng họa Hình Thái Tuế nên tổng thể vận trình khá trắc trở cuộc sống sẽ gặp nhiều vận xui ảnh hưởng tai vận.

Ngoài ra, thời gian này để tránh vận đen, hạn chế xui xẻo trong thời gian này, người tuổi Dần cần chú ý đề phòng bệnh tật, dành thời gian nghỉ ngơi tĩnh dưỡng, luôn giữ cho mình một thái độ bình tĩnh, tránh kích động kẻo gặp thị phị.

Bên cạnh đó, con giáp này cũng đừng lo chuyện bao đồng, kẻo họa từ miệng mà ra khiến bạn phải đau đầu giải quyết

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn