Cô nàng bận rộn cũng cần phải đẹp, bỏ túi 5 cách mix đồ nhanh gọn này nhé

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn là một cô nàng bận rộn, không có nhiều thời gian cho việc lựa chọn những bộ đồ thời trang để ra ngoài, hãy dành ít phút để xem những gợi ý mix đồ nhanh, gọn mà vẫn phong cách dưới đây nhé!

1. Đầm ngắn tay dài + Giày bốt cổ cao

Đây là cách phối đồ đẹp cho nữ mùa thu đông lâu đời và hiệu quả bậc nhất, không chỉ sang trọng, “combo" này còn thật sự đơn giản khi gần như chỉ cần hai món đồ duy nhất để tạo nên một vẻ đẹp. Nếu chiếc đầm của bạn trơn một màu, một đôi hoa tai hoặc vòng cổ bản to sẽ là sự bổ sung hoàn hảo.

20171012163353-thoi-trang-phong-cach-2

Ngược lại, nếu thiết kế đầm đã mang nhiều màu sắc và hoạ tiết rườm rà, thì hạn chế phụ kiện không cần thiết. Ngoài ra, bạn có thể diện thêm một chiếc áo khoác ngoài dày hoặc mỏng phụ thuộc vào thời tiết để giữ ấm cơ thể mà vẫn không phá hỏng tổng thể

2. Áo sơ-mi kết hợp blazer đen và quần soóc ngắn

Thoát khỏi không gian làm việc căng thẳng, bạn có thể thư giãn bằng cách sử dụng những trang phục thoải mái và cá tính hơn khi đi dạo phố hay gặp gỡ bạn bè: áo sơ mi kết hợp blazer đen và quần soóc ngắn.

5min_02_resize

Thêm những phụ kiện cần thiết như kính mát, giày và vòng cổ để bộ trang phục thêm ấn tượng.

3. Đầu tư ngay một dáng áo blazer chất lượng

Blazer luôn là một món đồ nhất định phải có trong tủ đồ của một quý cô công sở chính hiệu. Sự góp mặt của blazer trong set đồ dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào cũng giúp người mặc luôn sẵn sàng một vẻ ngoài thanh lịch trang nhã tuyệt đối mà chẳng cần tốn công tạo dựng.

07108b88af56db5c8fcd09086c4d6a91a4b8d7a5

Bạn có thể không cần đầu tư quá nhiều cho vẻ ngoài của mình nhưng một chiếc áo blazer chất lượng với chất vải cứng cáp, đứng dáng cùng đường may tỉ mỉ, cẩn thận là một sự đầu tư khôn ngoan và luôn cần thiết. Với chiếc blazer như vậy, bạn sẽ có một diện mạo thanh lịch và ra dáng hơn hẳn. Rồi bạn sẽ thấy, ngay cả khi diện mỗi áo phông trơn và jeans hay bất kỳ một set đồ cơ bản nào thì chiếc áo blazer này cũng khiến cả tổng thể toát lên một chất rất đặc biệt mà chỉ mình bạn mới có.

4. Áo crop top sweater + Quần tây lưng cao + Giày mules

Nếu muốn tạo nên sự độc đáo và cá tính riêng biệt, bạn có thể sẽ thích bộ đôi áo crop top sweater cùng quần tây lưng cao này, nó mang lại vẻ đẹp năng động và mạnh mẽ.

Theo đó, những chiếc quần tây lưng cao sẽ góp phần mang lại vẻ thanh lịch khi các nàng đến văn phòng làm việc, lẫn tinh tế khoe phần eo thon của mình. Giày mules là món phục sức cuối cùng bạn nên chọn để hoàn chỉnh tổng thể, bởi thiết kế này vừa thoải mái như giày sneakers nhưng vẫn tao nhã tựa những đôi cao gót.

5. Một cho tất cả

5min_03_resize

Gợi ý cuối cùng có thể áp dụng cả khi bạn tới công sở hay vui chơi cùng bạn bè: áo len chấm bi xinh xắn, áo khoác camel thanh lịch và quần da cá tính.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn