Mách nàng cách phối đồ Đông xinh như gái Hàn cho mùa lạnh

( PHUNUTODAY ) - Nếu mở tủ đồ ra mà bạn băn khoăn, lo lắng và tự hỏi rằng mặc trang phục mùa đông như thế nào thì đẹp nhất thì bài viết này sẽ đưa ra nhiều ý tưởng thật độc đáo và mới mẻ để bạn có thể học hỏi và tạo cho mình những bộ trang phục thật dễ thương như gái Hàn.

Ưu tiên tông nâu đất

Trong năm nay, các tông pastel, camel hay thậm chí sắp tới đây là tông tím đều đang đồng loạt lên ngôi nhưng nếu để hỏi, tông màu nào phổ biến nhất, dễ áp dụng nhất cho mùa đông thì đó phải là tông nâu đất. Lý do rất đơn giản, bởi nó không kén người mặc, lại khá sạch sẽ và dễ phối đồ.

bo-tui-4-cong-thuc-mix-do-mua-dong-xinh-nhu-gai-han-487f38

Bạn hoàn toàn có thể mix quần jeans xanh, chân váy kem với áo khoác nâu hay đơn giản là mặc nguyên một cây nâu đất đều ổn. Đầu tư vào quần áo màu nâu đất là một sự đầu tư thông minh bởi đây gần như là tông màu sẽ không bao giờ lỗi mốt.

bo-tui-4-cong-thuc-mix-do-mua-dong-xinh-nhu-gai-han-3b2740

Áo len Ulzzang + chân váy chữ A

Với cách kết hợp này, các cô nàng Ulzzang thường sơ vin áo vào trong váy để tổng thể không quá rườm rà, rối mắt nhưng vẫn toát lên vẻ trẻ trung, năng động. Áo len Ulzzang không quá dày nên việc sơ vin cũng không khiến phần áo bị cộm. Hơn nữa, chân váy chữ A suông cũng giúp trang phục được cân bằng lại bộ trang phục.

xinh-nhu-gai-han-nho-cach-phoi-voi-ao-len-ulzzang-cho-mua-lanh-4

Áo len với chân váy Demin dài quá gối

Muốn mặc váy vào mùa Đông, bạn có thể tăm tia những “em” có độ dài quá đầu gối, đến tầm ngang bắp chân để trông không bị thấp bé. Áo len kết hợp cùng váy chất liệu dày dặn như denim, da, dạ là công thức quen thuộc nhưng chẳng bao giờ lỗi mốt.

Khi mặc kiểu váy dài này, bạn nên cắm thùng áo len để tạo cảm giác đôi chân trông dài hơn. Áo có độ rộng vừa phải, tránh gây lùng bùng ở eo mất thẩm mỹ.

bo-tui-4-cong-thuc-mix-do-mua-dong-xinh-nhu-gai-han-adcd37

Mix áo len cùng sơ mi

Combo áo len áo sơmi đã chẳng còn xa lạ, từ lứa học sinh, sinh viên hay tới dân văn phòng đều mê mệt cách mix này. Vì sao? Vì nó quá đỗi đơn giản, dễ áp dụng lại vẫn đủ ấm áp.

Ngoài các kiểu áo len dài tay, áo cardigan thì áo len ba lỗ năm nay cũng được nhiều người để mắt tới. Với bộ đôi này, bạn có thể mix cùng quần jeans, quần vải hoặc chân váy ngắn đều vô cùng đáng yêu.

Empty
Empty

Áo dài tay và váy yếm

Áo dài tay và váy yếm jean là cách kết hợp luôn phù hợp với xu hướng thời trang của nhiều cô nàng. Khi đi cùng nhau, hai item này nhanh chóng gây thương nhớ cho người đối diện bởi nét dễ thương và trẻ trung toát lên một cách tự nhiên. Nàng nào đang muốn một set đồ xinh xắn thì thử ngay cuối tuần này để dạo phố nhé!

28feafdc6d51f6efa72341fcca987005fbf72de8

Váy len liền và quần tất đen

Đang làm mưa làm gió trên các trang mạng bán hàng mỗi dịp đông tới là các thiết kế váy len liền với cổ lọ mang hơi hướng cổ điển dày dặn, mang lại sự ấm áp trọn vẹn. Với thiết kế dài qua bắp chân đây chắc chắn là bạn đồng hành không thể thiếu và sẽ giúp các cô nàng rất nhiều trong việc đi qua mùa đông năm nay mà vẫn đẹp.

nhung-cach-phoi-do-mua-dong-ma-co-nang-nao-cung-phai-biet-33351
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn