6 con giáp tháng 7 may mắn, tháng 8 phát tài, tháng 9 đổi đời trong những tháng tới

( PHUNUTODAY ) - Đây là những con giáp rất may mắn khi những tài lộc liên tiếp đến với họ. Trong những tháng này công việc của họ rất thuận lợi và suôn sẻ.

Đây là những con giáp cực kì may mắn và phúc đức khi những tháng liên tiếp họ đều gặp điều lành, sự bình an và đặc biệt tiền tài vào như nước. Nếu có dự định gì trong tháng 9 thì hãy làm ngay đi nhé kẻo lỡ.

Tuổi Sửu

Trời sinh tuổi Sửu vốn là những người chăm chỉ, hiền lành và chịu thương chịu khó. Nhìn bề ngoài, nhiều người cho rằng họ khắc khổ, chỉ biết làm việc quần quật, không biết hưởng thụ nhưng trên thực tế, những người tuổi Sửu gặp được khá nhiều may mắn trong cuộc sống.

1-51

Người xưa có câu “Ngu si hưởng Thái Bình”, và tuổi Sửu là một trong những người như thế. Họ chỉ cần làm tốt việc của mình thì đã hưởng được nhiều phúc khí. Trong năm nay, tuổi Sửu cũng gặp được nhiều cơ hội tốt giúp cuộc sống trở nên trọn vẹn và đủ đầy hơn. Đặc biệt trong tháng 8 tới đây,họ sẽ kiếm được nhiều tiền, đến tháng 9 thế giới tình cảm bỗng chuyển biến tốt đẹp, bất ngờ có nhiều người theo đuổi hoặc là được thầm thương trộm nhớ. Dự kiến càng về cuối năm, vận may và tiền tài ngày càng dồi dào, nếu như biết nắm bắt cơ hội, sử dụng thành quả đúng chỗ thì cuộc đời sẽ lên hương từ đây

Tuổi Hợi

Vốn dĩ là người có nhiều phúc khí nhất nhưng tuổi Hợi cũng không thể tránh khỏi những xui xẻo không đáng có. Những tháng đầu năm nay, tài vận của tuổi Hợi có nhiều trục trặc, khiến họ vô cùng phiền não. Trời sinh những người tuổi Hợi có tính tình đôn hậu nên làm gì cũng có quý nhân giúp đỡ. Nếu lỡ gặp phải khó khăn, thử thách thì cũng chỉ là nhất thời. Chỉ cần vững lòng và không thay đổi thì mọi thứ sẽ quay về quỹ đạo cũ.

3-47

Trong những tháng này, vận may bắt đầu trở lại với tuổi Hợi, giúp họ có thể giải quyết những rắc rối đang tồn đọng. Tháng 8 bất ngờ phát tài, tháng 9 tình cảm thăng hoa rực rỡ. Dự kiến 7 tháng cuối năm sẽ có bước đột phá về tài chính cũng như chất lượng cuộc sống. Nhìn chung, tuổi Hợi là một trong những con giáp không lo có cuộc sống vất vả, từ trung niên trở về sau chỉ việc hưởng phước và an nhàn tuổi già.

 Tuổi Mùi

Không giống với tuổi Sửu, tuổi Mùi có vận may và tài vận không ổn định. Những tháng đầu năm họ gặp khá nhiều phiền não về tài chính, không những thế lại vô tình vướng vào cuộc sống thị phi xung quanh. Tuy nhiên, bước vào những tháng mùa hè sắp tới, tuổi Mùi bất ngờ chuyển vận. Đặc biệt, trong tháng 7, mọi rắc rối tưởng chừng bế tắc đều được giải quyết một cách suôn sẻ, thuận lợi.

Đến tháng 8, tuổi Mùi bất ngờ gặp được quý nhân phương xa, và những người này sẽ tạo điều kiện để họ có khả năng phát huy ưu điểm trong công việc, từ đó cũng thu hút nhiều tài vận.

Tháng 9 chính là lúc tuổi Mùi thăng hoa về tình cảm, mùa hè này bỗng chốc trở thành thời khắc yêu đương nồng nhiệt khiến tuổi Mùi có nhiều tinh thần làm việc. Dự kiến từ giờ đến cuối năm, càng về sau cuộc sống tuổi Mùi càng rực rỡ thịnh vượng, làm gì cũng may mắn trơn tru.

Tuổi Thân

Những người tuổi Thân hòa đồng, thân thiện, có mối quan hệ tốt với mọi người xung quanh. Trong 3 tháng tới, tuổi Thân nhờ sự nỗ lực trong công việc bấy lâu mà nhận được sự đánh giá cao từ cấp trên. Công việc bận rộn, tuy nhiên, mức lương của bạn cũng được cấp trên xem xét và tăng lên đáng kể. Chưa tính đến những khoản tiền thưởng bạn dành được nhờ những ý tưởng sáng tạo và hiệu quả. Ngoài ra, thu nhập ngoài nhờ kinh doanh cũng tương đối tốt, những hoạt động mua bán được đẩy nhanh và đem về cho bạn một khoản lợi nhuận không hề nhỏ.

Tuổi Dậu

Năm nay chính là năm tuổi Dậu có rất nhiều sự tiến bộ trong sự nghiệp, được cấp trên đánh giá cao và đề bạt lên một vị trí cao hơn hiện tại. Nhờ sự chăm chỉ và cần cù từ năm ngoái đến nay, cuối cùng bạn cũng đạt được mục tiêu mà mình nhắm đến. Ngoài ra, may mắn cũng đến với tuổi Dậu trong vấn đề kinh doanh.

tu-vi-12-con-giap-10-696x390

Tháng 7, 8, 9 là thời điểm bạn sẽ thu về một khoản lợi nhuận vô cùng lớn, từ đó giúp bạn có thêm một khoản để mở rộng quy mô và địa bàn. Công việc kinh doanh của tuổi Dậu sẽ phát triển theo đà tăng trưởng mạnh mẽ, hứa hẹn một năm không phải lo lắng quá nhiều trong chuyện chi tiêu.

Tuổi Dần

Người tuổi Dần sinh ra có đã phận giàu sang nhưng hiện giờ vẫn còn long đong, lận đận do chưa gặp thời. Dần có bản tính nóng, hay hấp tấp như họ cần phải bình tĩnh và nhẫn nại hơn. Nếu muốn thành công thì cần có óc suy xét và phân tích vấn đề ở nhiều góc độ.

Vào tháng 7, 8, 9 năm nay, người tuổi Dần sẽ có không ít cơ hội quý báu để phát triển. Cùng với tính cách ham học hỏi, chịu khó hoàn thiện mình, kiên trì mà họ luôn đạt được điều mình ao ước. Đây còn là con giáp vừa có tiền lại có quyền, luôn được tuyển chọn để làm lãnh đạo. Họ suy nghĩ vững vàng, kiên định, có thể nhìn thấu vấn đề, nhìn được tương lai sự việc ra sao. Cuộc sống về sau không chỉ giàu sang mà gia đình còn rất sung túc do họ rất biết chăm chút cho gia đình.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính, tham khảo

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn