Madonna ăn diện trẻ trung như gái 20

( PHUNUTODAY ) - Nữ ca sỹ huyền thoại Madonna bước sang tuổi 53 nhưng chị vẫn không ngại ăn mặc sặc sỡ và trẻ trung khi diện chiếc váy được đính nhiều họa tiết là các con bướm khi đến dự LHP Venice.

(Phunutoday) - Nữ ca sỹ huyền thoại Madonna bước sang tuổi 53 nhưng chị vẫn không ngại ăn mặc sặc sỡ và trẻ trung khi diện chiếc váy được đính nhiều họa tiết là các con bướm khi đến dự LHP Venice.

Tại liên hoan phim Venice lần thứ 68 đang diễn ra ( 31-8 đến 10-9) tại đảo Lido, Italy, ca sỹ Madonna gây chú ý ngay khi cô vừa xuất hiên. Madonna đeo một chiếc kính gọng đỏ xì tin, cô mặc một chiếc váy màu tím nhạt có đính rất nhiều hình thù con bướm đỏ lên trông rất vui mắt. Nữ Diva thu hút mọi ánh nhìn và ống kính của các tay săn ảnh có mặt tại buổi đón tiếp các ngôi sao trên thảm đỏ.
 
 
 

Lý do Madonna xuất hiện tại LHP Venice là cô đảm nhận vai trò đạo diễn phim W.E. (bộ phim có kinh phí 36 triệu USD), là bộ phim thứ hai do Madonna làm đạo diễn, sau phim hài ca nhạc đầu tay Filth and Wisdom sản xuât vào vào năm 2008
 
 
 
 
 
 
  • J.L.
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn