Cô gái khởi kiện bạn trai vì sở hữu "cậu nhỏ" dài bất thường

( PHUNUTODAY ) - Cô gái đâm đơn kiện bạn trai vì có "của quý" dài bất thường, vụ kiện đã khiến nhiều người choáng váng vì kỳ lạ.

Mới đây, một người đàn ông 37 tuổi, đến từ Zimbabwe, vừa bị bạn gái cũ đâm đơn kiện do anh sở hữu “cậu nhỏ dài bất thường” làm ảnh hưởng không nhỏ tới cô gái.

Silentile cho biết bạn trai cũ là Mugove Kurima, 37 tuổi, sở hữu dương vật "dài bất thường". Chính vì kích thước quá khổ đó mà âm đạo của cô bị giãn dài theo và cần phải tiến hành phẫu thuật tái tạo, khắc phục lại trạng thái ban đầu.

Kiện bạn trai vì

Kiện bạn trai vì "của quý" dài bất thường. Ảnh minh họa.

Chị Silentile nói rằng chỉ vì kích thước "cậu nhỏ" của anh Mugove quá lớn mà "vùng kín" của chị cũng bị giãn ra theo, đến nỗi chị phải đi phẫu thuật tái tạo, đưa nó trở về trạng thái ban đầu.

Chính vì thế, chị Silentile đã quyết định đâm đơn kiện anh Mugove sau khi cả hai đã đường ai nấy đi với số tiền bồi thường 8.000 bảng Anh (hơn 240 triệu đồng). Vụ kiện của cô sau đó đã được đưa lên tòa án tối cao Zimbabwe.

Vụ việc đang được tòa án Zimbabwe giải quyết.

Vụ việc đang được tòa án Zimbabwe giải quyết.

Liên quan đến sự việc này, chị Silentile chia sẻ, vùng riêng tư của mình vốn rất "chặt chẽ" trước khi gặp Mugove vào năm 2016. Silentile cho biết mình đã yêu say đắm người đàn ông này kể cả khi anh ta đã kết hôn vào thời điểm đó. Tuy nhiên mọi chuyện đã kết thúc vào tháng 5 năm nay. Silentile tuyên bố Mugove đã phá hủy "vùng kín" của cô.

Vì đây là một vụ kiện khá nhạy cảm nên người phụ nữ sẽ trả lời những yêu cầu của tòa án thông qua nhóm luật sư của cô là Dakarai, Masendu và những người công sự. 

Đội ngũ luật sư này khẳng định sẽ nỗ lực hết mình để buộc anh Mugove phải trả tiền cho cuộc phẫu thuật của thân chủ mình ở Nam Phi.

Về sự việc này, anh Mugove vẫn chưa lên tiếng về những cáo buộc của bạn gái cũ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn