Mai Phương bị mỉa mai nghèo không lo nổi cho con, Vũ Hà tức giận chỉ trích

( PHUNUTODAY ) - Bài viết với những lời lẽ nặng nề nhằm công kích Mai Phương đã phải nhận về sự chỉ trích dữ dội của Vũ Hà và cư dân mạng.

Mới đây dân mạng được phen “dậy sóng” trước một bài viết được cho là mỉa mai Mai Phương không kiếm được tiền để lo nổi cho con. Cụ thể bài viết như sau:

“Mình thấy ngạc nhiên, cô ấy là diễn viên lâu năm, vừa là MC, nuôi con nhỏ hay còn gọi là bà mẹ đơn thân nhưng là người vào nghề lâu năm mà kinh tế sao lại khó khăn không đủ nuôi con trong những năm qua...

Cũng có nhiều bà mẹ đơn thân khác, công việc cũng bình thường và vẫn nuôi con tốt nhưng có bao giờ than thở không đủ để lo cho con…

Xã hội này rất bất công... Hàng ngày nhiều bà mẹ cũng bệnh hiểm nghèo, cũng ung thư và có nhiều đứa con cơ nhỡ, phải bỏ học mà có mấy ai ngó ngàng biết đến… Người nghệ sĩ tại Việt Nam này họ được diễm phúc hơn, họ kiếm tiền từ fan hâm mộ, từ công chúng và khi họ ngã bệnh nằm xuống cũng phải quyên góp từ công chúng… Còn người bình thường thì không được như thế, đó là một bất công trong xã hội này”.

Mai Phương đón sinh nhật con gái trong bệnh viện hôm 21/8.

Mai Phương đón sinh nhật con gái trong bệnh viện hôm 21/8.

Trước bài viết đầy ác ý đó, ca sĩ Vũ Hà không giấu nổi sự phẫn nộ. Trên trang Facebook cá nhân, nam sĩ đã chỉ trích chủ nhân bài viết trên:

 “Quạ - !!!!! Khẩu nghiệp!

Là loại chim thích ăn thịt người chết!

Riêng loại này, ăn và rỉa thịt con người còn sống!

Em muốn nổi, anh giúp em 1 vé cho Facebook em sáng đèn luôn!!

Chúc em mua may bán đắt trong thời gian sắp tới!!!

Không hiểu em đã nghĩ gì? Và viết được những câu chữ không có chút tình người vậy???”, - Vũ Hà tức giận.

Vũ Hà tức giận chỉ trích kẻ độc mồm độc miệng.

Vũ Hà tức giận chỉ trích kẻ độc mồm độc miệng.

Trước sự “phản pháo” thẳng thắn và gay gắt của Vũ Hà nhiều cư dân mạng đã tỏ thái độ đồng tình với nam ca sĩ và cho rằng chủ nhân bài viết là vô nhân đạo mới phát ngôn ra những lời lẽ cay nghiệt như vậy.

Trước đó, tối 18/8, đồng nghiệp và fans hâm mộ Mai Phương sửng sốt khi nhận tin dữ là Mai Phương phải nhập viện gấp vì căn bệnh ung thư phổi đang ở giai đoạn 4. Được biết hoàn cảnh của nữ diễn viên đang vô cùng khó khăn khi nhà vẫn phải đi thuê, không có tiền lo cho con và không đủ kinh phí để điều trị bệnh. Tuy nhiên mới đây, đã có nhiều tin vui đến với Mai Phương khi cô nhận được nhiều sự quan tâm, ủng hộ của đồng nghiệp và những nhà hảo tâm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link