Mai Phương Thúy nối gót Ngọc Trinh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday)- Hoa hậu Việt Nam Mai Phương Thúy đang đi theo con đường của hoa hậu ao làng, chân dài óc ngắn Ngọc Trinh từ kinh doanh đến quảng cáo game.

Gạt bỏ những bộ ảnh, phát ngôn tai tiếng, những câu nói xéo, đá đểu của mọi người, Ngọc Trinh đã bắt tay vào kinh doanh. Giờ ngoài việc tham dự những event quan trọng, những buổi trình diễn thời trang quy mô… cô đã trở thành cô chủ nhỏ với chuỗi spa làm đẹp và cửa hàng thời trang ở khắp Việt Nam.

Không những vậy,  Ngọc Trinh còn giới thiệu bộ sưu tập thời trang và nhãn hiệu mỹ phẩm mang thương hiệu của cô tới khán giả.  Với những gì đã thể hiện, Ngọc Trinh trở thành một biểu tượng thành công trong showbiz Việt, dù trong mắt nhiều người cô chỉ là một hoa hậu ao làng chân dài óc ngắn.

Trong khi đó, với danh hiệu Hoa hậu Việt Nam, sau nhiều năm mải mê dự tiệc, kinh doanh sắc đẹp, quảng cáo rượu Mai Phương Thúy cũng học Ngọc Trinh bắt tay vào công việc kinh doanh.

Nhân dịp sinh nhật lần thứ 25, Hoa hậu Mai Phương Thúy đã ra mắt và khai trương quán cơm Việt Nam do cô làm bà chủ. Nhà hàng của Mai Phương Thúy bán các món ăn Việt Nam đủ cả ba miền Bắc - Trung - Nam. Có lẽ Hoa hậu Việt Nam nhận thức được tuổi xuân quá ngắn ngủi trong khi chuyện tình cảm của cô với "người yêu tin đồn" - đại gia rượu Benny Ng vẫn quá mơ hồ nên cô đành tính đến chuyện đường dài để có nguồn thu nhập ổn định.

Hơn nữa, Mai Phương Thúy cũng có suy nghĩ như Ngọc Trinh khi cho rằng, tài sản chỉ bền vững nhất khi nó được tạo nên bởi chính bàn tay mình, và việc kinh doanh cho cô được nhiều thứ, nhiều trải nghiệm đáng quý.

Mô tả ảnh.
 Mai Phương Thúy đang thi theo con đường của Ngọc Trinh

Không chỉ làm bà chủ, sắp tới Ngọc Trinh còn trở thành Giám giám đốc thương hiệu cho một trò chơi trực tuyến tại VN. Theo đó, cô sẽ đóng vai trò quan trọng và sẽ chính thức là người phụ trách truyền thông, làm thương hiệu cho trò chơi. Trước đây Ngọc Trinh đã từng tham gia vào một dự án game khá nổi tại Việt Nam. Tuy nhiên lần đó cô chỉ dừng lại ở công việc đại sứ game, là gương mặt đại diện trong việc quảng cáo.  

Cũng như Ngọc Trinh, Mai Phương Thúy tham gia vào thị trường béo bở game online.

Cô vừa khoe ảnh làm Tiểu Long Nữ với hóa trang ấn tượng. Dù trong bức hình, màn hóa trang đôi phần gượng gạo, nhưng dung mạo của Tiểu Long Nữ rất xinh đẹp và sắc sảo.

Một hoa hậu danh giá, đại diện cho sắc đẹp phụ nữ Việt Nam đã gạt bỏ mọi thứ để đi vào con đường quảng cáo game lắm điều tiếng như Ngọc Trinh.

Ai cũng  biết, "Đại sứ game online" được xem là mảnh đất màu mỡ, lắm tiền nhưng cũng không hiếm điều tiếng dành cho các người đẹp chân dài như Elly Trần, Hoàng Thùy Linh, Thủy Top, Phương Trinh... Bởi người mẫu đại diện cho các trò game không phải chỉ nổi tiếng mà còn phải sở hữu thân hình nóng bỏng, bốc lửa và đầy tai tiếng. Một số người đẹp bỗng dưng nổi tiếng sau khi làm đại sứ game online nhờ vẻ đẹp quá đỗi gợi cảm, cũng có những người đã nổi tiếng và được tận dụng tên tuổi làm chiêu PR.

Nhìn vào những gì mà Mai Phương Thúy thể hiện trong thời gian qua có thể thấy hoa hậu Việt Nam đang đi con đường của Ngọc Trinh và hy vọng cô sẽ gặt hái được thành công như Nữ hoàng nội y.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn