Tài xế Go-Viet ngủ dưới đất và khung cảnh đối lập bên trong khiến dân mạng tranh cãi

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh một tài xế công nghệ ngủ bên ngoài một cửa hàng đồ ăn đang thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Đã không ít lần, hình ảnh những người lao động tranh thủ chợp mắt giữa giờ nghỉ giải lao được chia sẻ lên mạng xã hội khiến ai nấy đều nghẹn lòng.

Mới đây dân mạng lại tiếp tục chia sẻ hình ảnh một tài xế Go-Viet ngủ bên ngoài một cửa hàng khiến dân mạng tranh cãi.

Theo hình ảnh được chia sẻ, phía bên ngoài đường là một tài xế Go-Viet đang tranh thủ chợp mắt cho lại sức, còn bên trong là nhóm bạn trẻ đang vui vẻ thưởng thức đồ ăn dưới điều hòa mát mẻ. Và chính tấm kính mỏng là sự ngăn cách giữa hai cuộc sống, hai cuộc đời khác nhau.

Có lẽ do quá mệt mỏi sau những cuốc xe nên tài xế này đã tìm một chỗ để dựa lưng, tranh thủ chợp mắt để lấy lại tinh thần. 

Hình ảnh gây tranh cãi trên mạng xã hội.

Hình ảnh gây tranh cãi trên mạng xã hội.

Hình ảnh này ngay sau khi được chia sẻ đã khiến mạng xã hội xôn xao. Một số người thì cho rằng, tài xế công nghệ vất vả mưu sinh không có lấy chỗ ngủ tử tế, còn trong kia những bạn trẻ kia vẫn có thể vô tư thưởng thức bữa ăn của mình. Số khác thì cho rằng đây chỉ là một khoảnh khắc bình dị ghi lại cảnh tài xế ngồi nghỉ trưa, không phải tái hiện cảnh giàu - nghèo.

"Một bức ảnh hai số phận. Không biết những bạn ngồi trong nhà hàng kia nhìn ra ngoài thấy cảnh này sẽ nghĩ sao nhỉ."

"Có lẽ anh ta ngồi chờ lấy đồ ăn để ship cho khách, rồi ngủ quên lúc nào không biết. Mọi người đừng nên nhìn nhận phức tạp quá!"

Dù chưa rõ thực hư ra sao nhưng khoảnh khắc này vẫn đang gây được sự chú ý trên mạng xã hội.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn