Mái tóc ngắn chính là ưu điểm giúp Ly Kute "vượt mặt" nhan sắc Kỳ Hân

( PHUNUTODAY ) - Ly Kute ngày càng xinh đẹp mặn mà nhưng vẫn giữ được nét trẻ trung nhờ vào việc cắt mái tóc ngắn.

Từ sau chuyện tình ồn ào với Mạc Hồng Quân, Ly Kute trở thành bà mẹ đơn thân được nhiều người yêu mến bởi sự kiên cường của mình.

Chấp nhận làm mẹ đơn thân, sinh con một mình và mạnh mẽ bước qua khó khăn, Ly Kute ngày càng nhận được nhiều tình cảm từ mọi người. Bên cạnh cuộc sống yên vui, đầy đủ, Ly Kute khiến bao người ước ao khi sở hữu nhan sắc vô cùng xinh xắn, làn da trắng không tì vết.

Mới đây, bà mẹ đơn thân khiến công chúng đứng ngồi không yên khi khoe vẻ đẹp xuất sắc, trẻ trung với làn da trắng không tì vết cùng mái tóc ngắn chẳng khác gì nữ sinh của mình.

Chia sẻ những bức ảnh mình chính là model cho quần áo mình bán, hot girl Nhật ký Vàng Anh viết chú thích: ”Ơ, lại tóc ngắn này”. Nhiều người dễ dàng nhận ra Khánh Ly để tóc ngắn hơn và nhuộm từ màu nâu sang đen

trong-khi-ky-han-bi-giem-pha-nhan-sac-ly-kute-khoe-toc-ngan-tre--4f320e

Bà mẹ một con với vẻ đẹp mặn mà, duyên dáng cùng mái tóc ngắn trẻ trung

trong-khi-ky-han-bi-giem-pha-nhan-sac-ly-kute-khoe-toc-ngan-tre--281f1e

Có thể nói, Ly Kute ngày càng nhuận sắc, xinh đẹp hơn theo thời gian

Không lâu sau khi chia sẻ, hình ảnh của cựu hot girl 28 tuổi nhận được hàng trăm lượt like từ phía bạn bè và những người yêu mến cô. Đa số đều nhận xét Khánh Ly trông trẻ trung, xinh xắn hơn với mái tóc ngắn. “Đẹp dịu dàng”, “Chị thật xinh và trẻ quá”, “Gái một con trông mòn con mắt”… các fan đua nhau khen Khánh Ly.

Có thể thấy, sau tất cả những đau buồn đã qua, Ly Kute giờ đây ngày càng xinh đẹp rạng rỡ hơn rất nhiều. Bà mẹ một con dù bận rộn nhưng vẫn dành thời gian chăm chút cho ngoại hình của mình. Chính vì vậy mà nhan sắc của Ly Kute là điều khiến chị em bỉm sữa ngưỡng mộ khi cô sở hữu nét mặn mà, phúc hậu trên khuôn mặt. Bên cạnh đó, sự tươi tắn, khỏe khắn và trẻ trung như gái đôi mươi của Ly Kute đã làm nhiều chị em muốn xin bí quyết.

trong-khi-ky-han-bi-giem-pha-nhan-sac-ly-kute-khoe-toc-ngan-tre--5c9e35

 Đúng là ”gái một con trông mòn con mắt”.

Nhìn nhan sắc của Ly Kute ở thời điểm hiện tại mấy ai biết cô từng trải qua cú sốc lớn về mặt tinh thần. Giờ đây, Khánh Ly luôn khiến mọi người ngưỡng mộ bởi cô luôn làm việc hết mình để kiếm tiền nuôi con, không ngừng chăm chút cho ngoại hình trở nên hoàn hảo và xinh đẹp hơn mỗi ngày. Có lẽ, đây chính là lý do vì sao Ly Kute đang trở thành hot mom được yêu mến trên mạng xã hội.

Ly Kute được khán giả biết tới với gương mặt bầu bĩnh, ưa nhìn. Cô từng xuất hiện trong seri phim truyền hình Nhật kỳ Vàng Anh và gây ấn tượng với vai trò MC của chương trình Chị Ong vàng, 10 vạn câu hỏi vì sao.

Sau đó, Ly Kute tiếp tục gây xôn xao với mối tình ồn ào cùng chàng cầu thủ Mạc Hồng Quân. Tuy nhiên, sau khi chia tay được ít lâu, Mạc Hồng Quân đã bắt đầu mối quan hệ mới với người mẫu Kỳ Hân thì Ly Kute bất ngờ tuyên bố đã mang thai.

Cô cũng rút lui hoàn toàn khỏi làng giải trí. Sau khi sinh con, Ly Kute tập trung vào công việc kinh doanh.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link