Anti-fan thi nhau vào Facebook Kỳ Hân khoe Ly Kute mua xe tiền tỷ, và đây là cách vợ Mạc Hồng Quân đáp trả

( PHUNUTODAY ) - Sau ồn ào tình ái, dường như cuộc sống của Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân vẫn chưa thể ngưng sóng gió vì anti-fan.

Mới đây, việc cựu hot girl Nguyễn Khánh Ly (Ly Kute) tậu xế hộp tiền tỷ đã thu hút không ít sự chú ý của cộng đồng mạng. Ai nấy đều ngưỡng mộ cô nàng bởi dù phải làm mẹ đơn thân, một mình nuôi con nhưng cuộc sống của Ly Kute vẫn sung túc, đủ đầy.

Không chỉ chăm lo rất chu đáo cho con trai Khoai Tây, hàng năm Ly Kute cùng gia đình và cục cưng thường xuyên đi du lịch nhiều nơi. Không chỉ "thay xe như thay áo", Ly Kute còn úp mở chuyện mua nhà vào cuối năm khiến nhiều xuýt xoa. 

ly-kute-01-1544073396431253393837

Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng đã đem hình ảnh Ly Kute và con trai Khoai Tây đi nhận xe để comment trong Facebook của bà xã Mạc Hồng Quân - cựu người mẫu Kỳ Hân. Thậm chí, không ít anti-fan còn mỉa mai Mạc Hồng Quân đã bỏ lỡ một người phụ nữ xinh đẹp, giỏi giang như Ly Kute. 

ly-kute-1544073425098348701054

Trước những hành động của cư dân mạng, Kỳ Hân bất ngờ đăng tải những dòng trạng thái ngọt ngào như ngôn tình gửi đến ông xã Mạc Hồng Quân mặc dù bấy lâu nay, cô khá im ắng, Facebook chỉ chuyên tâm cho việc bán hàng online. 

ky-han-15440734250951781226545

Trên trang cá nhân, Kỳ Hân viết: 

"Xa là nhớ

Đêm nằm mơ (giờ cho ngôn tình)

Hy sinh sự nghiệp vì người đàn ông mà cả thế giới ghét bỏ, họ hỏi tôi có đáng không?

Sao lại không? Duyên phận đến ai cãi được!

Có thể cả thế giới xem thường anh, nhưng tôi thì lại thương anh.

Có thể cả thế giới xem anh là đồ vứt đi, nhưng tôi thì trân trọng anh.

Cả thế giới coi thường anh, nhưng tôi cần anh.

Người đàn ông cả thế giới quan tâm xỉa xói là anh, còn tôi cô gái thị phi vì bảo vệ người đàn ông của đời mình". 

ky-han--15440733964281003302204

Chia sẻ của Kỳ Hân nhận được không ít sự quan tâm của cộng đồng mạng. Tuy nhiên, dưới phần bình luận, hai luồng ý kiến trái chiều vẫn tiếp tục nổ ra, một số ủng hộ chuyện tình cảm của Mạc Hông Quân và Kỳ Hân. Số còn lại vẫn không ngừng chỉ trích anh vì ồn ào tình ái với Ly Kute năm xưa. 

Cuộc sống của Mạc Hồng Quân hiện giờ ra sao?

Năm 2015, Mạc Hồng Quân không chỉ là tuyển thủ được nhiều người biết đến với những trận bóng xuất sắc trên sân cỏ mà anh còn gây ồn ào với chuyện tình Ly Kute. Thời điểm đó, Mạc Hồng Quân đã nhận không ít chỉ trích bởi có những phát ngôn lạnh lùng, ruồng rẫy Ly Kute dù cô đang mang bầu 4 tháng.

Một người bạn thân của nữ diễn viên 9X thời điểm đó cho biết, Ly Kute đã trải qua quãng thời gian khá mệt mỏi và liên tục khóc lóc và tủi thân. Cô từng có ý định sang Mỹ để dưỡng thai và sinh con để tránh điều tiếng của dư luận nhưng gia đình không đồng ý, gia đình của Ly Kute muốn cô giữ lại đứa bé và ở Việt Nam để gia đình chăm sóc.

3 năm sau biến cố lớn, hiện nay Mạc Hồng Quân và Ly Kute đã có hai cuộc sống riêng không còn liên quan đến nhau. Mạc Hồng Quân sau khi chia tay Ly Kute đã có thêm vài mối tình sau đó kết hôn với Kỳ Hân và cũng có một con trai kháu khỉnh.

77cf9bdc5d9ab4c4ed8b

Tuy nhiên, nhiều người hâm mộ dễ dàng nhận ra, sau scandal với Ly Kute và được mời một số quảng cáo nhờ hiệu ứng của scandal, Mạc Hồng Quân dường như khá “chìm” trong cả làng bóng và showbiz. Những trận bóng đá quan trọng đã không còn hô vang tên Mạc Hồng Quân như cách đây 3 năm.

Cuộc sống của Mạc Hồng Quân cũng không được nhà lầu, xe hơi hào nhoáng như nhiều danh thủ khác. Thay vào đó, những hình ảnh Kỳ Hân chia sẻ trên facebook cho thấy, cả hai vợ chồng có không gian sống khá nhỏ nhắn, giản dị.

ec620f71c93720697926

Không ít người giễu cợt Kỳ Hân mang tiếng lấy chồng giàu nhưng lại chẳng được nhờ. Thậm chí, có người còn vào hẳn Facebook của cô để mỉa mai rằng "cao to đẹp trai như thế mà để bà xã buôn bán cực khổ quá".

Đáp lại lời bình phẩm thiếu thiện chí đó, Kỳ Hân thẳng thắn đáp: "Tỉ phú cũng phải làm mới sống được nhé, cái suy nghĩ nhà quê của cô thì cô tự đi mà áp dụng vào cuộc sống của cô nhé. Cứ thích ăn cơm nhà lo chuyện người ta".

Kỳ Hân thường xuyên lên tiếng bênh vực chồng. Có thể thấy, dù không giàu có nhưng Mạc Hồng Quân đã tìm thấy bến đỗ bình yên, gia đình nhỏ nhắn, hạnh phúc.

9dcb73d8b59e5cc0058f

Còn với Ly Kute, dù một mình nuôi con nhưng có thể thấy cuộc sống hai mẹ con Ly Kute khá sung túc. Cả hai ở một chung cư cao cấp và thường xuyên đi du lịch các nước trên thế giới. Ngoài ra, cô mới tậu thêm một xe sang giá vài tỷ đồng khiến nhiều người nể phục.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link