Mải trộm cây cảnh trên đường, cô gái không ngờ chiếc xe máy gặp sự cố đúng giây phút quan trọng

( PHUNUTODAY ) - Vừa lái xe máy nhưng cô gái còn cố nhoài người để lấy trộm chậu cây cảnh đặt ở ven đường.

Cứ "dăm bữa nửa tháng", mọi người lại xôn xao chia sẻ những câu chuyện cô nàng, anh chàng thản nhiên trộm cây cảnh ven đường. Hành vi của những người "kém duyên" này đã không ít lần bị mọi người chỉ trích trên các diễn đàn trên MXH.

Cách đây ít giờ, dân mạng lại xôn xao chia sẻ khoảnh khắc một cô gái đi xe máy ăn trộm cây cảnh ở ven đường khiến mọi người không khỏi bàn tán, chỉ trích.

Được biết, sự việc xảy ra trên một đoạn đường ở quận Gò Vấp, TP.HCM. Hành vi xấu xí của cô gái này đã được camera an ninh của một nhà dân ghi lại được.

Clip: Cô gái trộm cây cảnh ở lề đường.

Theo đó, khi phát hiện một chậu cây cảnh để trước nhà dân ở gần đường thì một cô gái đi xe máy đã nảy sinh ý đồ ăn trộm. Ngay sau đó, cô gái đã lái xe tiến gần đến chậu cây cảnh rồi nhoài người xuống để lấy trộm. Tuy nhiên, trong lúc nhoài người với chậu cây dưới đường thì người này đã bấm nhầm tay ga khiến chiếc xe tay ga vọt đi. Sau đó, cả chiếc xe máy và cô gái đều loạng choạng rồi té ra giữa đường. 

May mắn là thời điểm xảy ra sự việc đoạn đường này có ít phương tiện qua lại nên không xảy ra điều gì đáng tiếc.

Cô gái mải mê trộm cây cảnh rồi bấm nhầm tay ga khiến chiếc xe loạng choạng.

Cô gái mải mê trộm cây cảnh rồi bấm nhầm tay ga khiến chiếc xe loạng choạng.

Đáng chú ý, sau khi đứng dậy thì cô gái này vẫn cố gắng quay trở lại chỗ cửa nhà dân để lấy đi chậu hoa trước nhà. Cụ thể, sau cú ngã, cô dắt xe máy vào lề cẩn thận rồi đi tới bê chậu cây cảnh và tẩu thoát.

Sự việc được chia sẻ đã khiến mọi người không khỏi bàn tán xôn xao. Hầu hết mọi người đều bật cười khi xem clip và cho rằng cô nàng quá tham lam, dù té xe vẫn không từ bỏ việc ăn trộm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link