Make up: Vũ khí bí mật của party girl

07:04, Thứ ba 24/05/2011

( PHUNUTODAY ) - Đôi mắt sắc lạnh, nụ cười quyến rũ, mái tóc xoăn bồng bềnh, mùi hương gợi cảm là những vũ khí bí mật của các nàng mèo.

Đôi mắt sắc lạnh, nụ cười quyến rũ, mái tóc xoăn bồng bềnh, mùi hương gợi cảm là những vũ khí bí mật của các nàng mèo.

Mô tả ảnh.
 

MẮT

1. Khi đi party, hãy mạnh dạn biến hóa đôi mắt của bạn. Thoa một ít sáp mắt có nhũ lên khắp bầu mắt rồi tán nhẹ màu mắt xám để ta có đôi mắt Smoky eyes đầy gợi cảm . Sau đó dùng màu mắt màu tro đen tán nhẹ lên phần mí mắt để tạo độ sâu cho mắt. Cuối cùng, tán thêm màu mắt màu mỡ gà hoặc màu trắng lên phần xương chân mày để tạo độ cao cho chân mày.

2. Kiểu make-up mắt hot nhất mùa này là Cat eyes.  Dùng eye liner (mắt nước đen) kẻ cả mí mắt trên và dưới và cả hai làn mắt nước sẽ nối lại nhau ở phần đuôi. Riêng làn mắt nước của mí mắt trên nên vẽ xếch lên một tí để đuôi mắt không bị xệ. Để tạo điểm nhấn cho Cat eyes, nên kẻ đậm và to cả hai làn mắt nước.

3. Một đôi mắt đẹp thì không thể thiếu làn mi dày và dài. Bạn có thể dùng mascara làm dày mi hoặc nhờ đến sự trợ giúp của mi giả. Bấm cong lông mi ,sau đó nhẹ nhàng chải từ gốc cho đến ngọn sợi mi, thao tác này được lặp đi lặp lại vài lần cho đến khi vừa ý. Tiếp đến dùng cọ nhỏ đính nhẹ các hạt kim tuyến, glitters màu trắng kim cương hoặc màu bạc tùy sở thích lên phần mi mắt dưới. Hoặc bạn có thể dùng eyeliner nhũ để kẻ mi mắt dưới. Làn kim tuyến này sẽ cho bạn đôi mắt cat eye lung linh hơn.

 
 



KHUÔN MẶT

1. Thời tiết hanh khô sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến phần make-up nền vì thế ta nên chọn make up base nhiều dưỡng để có làn da thật mịn. Tiếp đến là kem nền và phấn nền. Khi tán kem nền ta luôn nhớ tán luôn cả phần cổ để cả khuôn mặt trông được đồng đều.

2. Tạo điểm nhấn cho khuôn mặt bằng phấn highlight và shadow. Dùng cọ tán phần phấn sáng lên vùng chữ T và phần dưới hai mắt. Tán phần phấn tối phía dưới xương gò má để có đôi gò má trông cao hơn sẽ tạo thêm vẻ kiêu kì cho khuôn mặt.

3. Tán thêm một ít phấn má màu hồng phấn ,từ đỉnh gò má vào phía tai. Trong kiểu make-up này, điểm nhấn là đôi mắt nên ta sẽ chọn màu phấn má thật nhạt.

 


MÔI

1. Một đôi môi mềm mỏng khiến khuôn mặt bạn thêm lung linh. Trước khi thoa son, nhớ dùng son dưỡng môi đề làn môi mềm và mịn. Thoa son dưỡng môi làm hai lớp để tăng độ bóng mịn của làn môi. Luôn nhớ bỏ túi một chiếc gương con và mang cả son dưỡng lẫn son màu để tút tát lại khi cần.

2. Đừng tham màu son đậm với kiểu trang điểm này. Bạn có thể chọn son gì tùy thích, miễn là màu son càng nhạt càng tốt, bởi khi đó độ sắc lạnh của đôi mắt cat eyes càng tăng.

3. Nếu dùng son lì mặt, thì một lớp son bóng lấp lánh phớt nhẹ phủ lên trên sẽ tăng độ quyến rũ chết người của bạn. Tuy nhiên, khi thoa son bóng chỉ nên nhấn một nhút son vào phần giữa của môi dưới và một chút ở đỉnh môi trên. Không nên thoa son bóng nhũ khắp làn môi bởi khi đó trông miệng bạn bóng nhẫy như vừa ăn cánh gà KFC vậy.

 
 
  • 2ĐẸP
  • Thực hiện: Luơng Trung Hiếu
  • Ảnh: Prok
  • Người mẫu: Quỳnh Chi
  • Make-up: Dũng Phan. Tóc: Việt Vũ
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc