Man City mang "núi" tiền dọa Messi

21:34, Thứ năm 22/03/2012

( PHUNUTODAY ) - CLB chủ sân Etihad đang muốn tạo nên một quả bom trên thị trường chuyển nhượng khi hỏi mua cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hiện nay Lionel Messi.

CLB chủ sân Etihad đang muốn tạo nên một quả bom trên thị trường chuyển nhượng khi hỏi mua cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hiện nay Lionel Messi.

[links()]

Theo tiết lộ của báo chí Anh, Man City đã gửi lời đề nghị 50 triệu bảng cộng với tiền đạo Balotelli để có sự phục vụ của Messi. Phản ứng đầu tiên bên phía đội bóng Tây Ban Nha là từ chối. Đích thân Messi lên tiếng khuyên đội bóng nước Anh “chấm dứt giấc mơ”.

Thế nhưng, quyết tâm “cưa đổ” huyền thoại sống của bóng đá thế giới đương đại vẫn là động lực khiến Man City giở đủ mọi chiêu trò để đạt được mục đích. Ngoài việc tăng giá trị chuyển nhượng lên 70 triệu bảng (kèm Balotelli và hoặc David Silva), Man City đã đưa ra những mức đãi ngộ khó tin dành cho cầu thủ người Argentina.

Ngoài mức lương khủng 18 triệu bảng/năm, BLĐ đội bóng cam kết Messi sẽ không phải tìm nhà mới nếu đến nước Anh.

Ngoài mức lương khủng 18 triệu bảng/năm, BLĐ đội bóng cam kết Messi sẽ không phải tìm nhà mới nếu đến nước Anh. Một căn biệt thự trị giá 6 triệu bảng ở ngoại ô thành phố Manchester sẽ là “tổ ấm” của chàng tiền đạo này và bạn gái Antonella.

Chỉ cần gật đầu ký vào bản hợp đồng với Man xanh, chìa khóa căn biệt thự cũng sẽ thuộc về Messi. Theo tiết lộ của phía Man City, căn biệt thự này thuộc loại sang trọng nhất trong các tư dinh của giới cầu thủ, bao gồm bể bơi, phòng chiếu phim, phòng tập thể lực và một chỗ đáp trực thăng ngay trong khuôn viên.

Chưa hết, nhằm thể hiện “tấm lòng” với danh thủ người Argentina, phía Man City còn sẵn sàng chịu chơi sắm hẳn một chiếc trực thăng làm phương tiện di chuyển cho Messi.

Cụ thể, ngoài những khi phải tập trung cùng đồng đội chuẩn bị thi đấu, Messi chỉ việc ngồi nhà, sẽ có người đưa trực thăng đến đón anh đi tập và về nhà mỗi ngày. Tóm lại, Messi sẽ không khác gì một ông hoàng nếu chịu đến sân Etihad.

Ấy vậy mà hàng loạt những điều khoản “kinh hoàng” như thế vẫn chẳng làm Messi “xiêu lòng”. Barcelona, đội bóng anh đã gắn bó từ thưở thiếu thời, vẫn còn chiếm phần lớn trái tim của Messi. Biết vậy nên Man City chuyển sang đòn tâm lý chiến.

Một thông điệp được phát đi từ Etihad hướng đến cầu thủ người Argentina: “Leo, ở Barca anh còn thiếu gì nữa? Đã đến lúc anh nên tìm những thử thách mới để chinh phục và Man City là nơi lý tưởng để làm điều đó!”.

Chưa hết, phía đội bóng nước Anh còn dùng cả kế “khích tướng” để thu phục đối tượng, mới đây nhất, thủ quân Vicent Kompany đã phát biểu: “C. Ronaldo đã thành công ở Tây Ban Nha, liệu Messi có làm được điều tương tự ở nước Anh? Chưa thể biết được, tôi vẫn luôn muốn thấy anh ấy thi đấu ở Premier League!”.

Những nỗ lực vẫn đang tiếp tục và không biết tấm khiên trung thành của Messi có thể đỡ được những ngón đòn càng ngày càng mạnh của đội bóng nhà giàu nước Anh.

  • BĐTC  
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
TIN MỚI CẬP NHẬT
Tin nên đọc