Man đỏ tính mua bộ ba Dortmund Man xanh quyết phá

15:20, Thứ tư 16/05/2012

( PHUNUTODAY ) - Man City vừa qua mặt chính người hàng xóm giàu thành tích M.U để lên ngôi vô địch Premier League ở mùa giải năm nay sau 44 năm chờ đợi.

Man City vừa qua mặt chính người hàng xóm giàu thành tích M.U để lên ngôi vô địch Premier League ở mùa giải năm nay sau 44 năm chờ đợi. Chắc chắn, Man xanh sẽ được ông chủ Ả Rập Sheikh Mansour đầu tư mạnh tay trong mùa chuyển nhượng mùa hè sắp tới, nhằm tiếp tục theo đuổi các mục tiêu đầy tham vọng ở mùa giải sau.
[links()]
Có thể nói đội bóng nửa xanh thành Manchester chưa bao giờ chịu kém cạnh “Quỷ đỏ” ở khoản đầu tư vào thị trường chuyển nhượng.

Ngay khi biết tin M.U đang có ý định bỏ ra khoảng “50 triệu bảng” để đưa về sân Old Trafford bộ 3 thi đấu hết sức ấn tượng ở mùa giải năm nay trong màu áo của Dortmund là tiền vệ Kagawa, trung vệ Mats Hummels và tiền đạo Lewandowski, Man xanh liền nhảy vào cuộc chiến tranh giành chữ ký của những ngôi sao này. Mục tiêu của đội bóng của ông chủ Ả Rập là “quyết phá” bằng được ý định chiêu mộ 3 cầu thủ của Dortmund.

 Man xanh quyết phá “Quỷ đỏ” trong vụ mua bộ ba Dortmund
Man xanh quyết phá “Quỷ đỏ” trong vụ mua bộ ba Dortmund

Brian Kidd, trợ lý của HLV Roberto Mancini của Man City đang có mặt tại Dortmund để gặp gỡ với người đại diện của đội bóng Đức nhằm thảo luận về thương vụ kể trên. Giới thạo tin Đức cho hay: “Lúc đầu, Dortmund tỏ ra rất hờ hững mà với đề nghị của Man City cho 3 cầu thủ này. Đội bóng Đức cho rằng, tiền bạc nhiều khi không thể giải quyết được mọi việc”.

Tuy nhiên, khi cuộc thương thảo đang lâm vào bế tắc thì trợ lý Kidd (dường như đã có sự chuẩn bị từ trước) “liền đưa ra đề nghị đổi 3 cầu thủ Man City lấy 3 ngôi sao của Dortmund, cộng với một khoản tiền không nhỏ cho đội bóng áo vàng đen”.

Ba cầu thủ mà phía Man xanh đề xuất là hậu vệ Kolarov, tiền vệ De Jong và tiền đạo Dzkeo. Tuy nhiên, nguồn tin này không cho biết cụ thể số tiền này là bao nhiêu, song “chắc chắn hấp dẫn hơn nhiều so với lời đề nghị từ phía M.U”.

Sau khi nghe xong lời đề nghị rất hấp dẫn này, đại diện của phía Dortmund mừng ra mặt và hẹn một cuộc gặp khác với đại diện của phía Man City để về tham khảo ý kiến của BLĐ.

Kagawa, Hummels và Lewandowski là những người góp công lớn trong việc đưa Dortmund bảo vệ thành công ngôi vô địch Bundesliga, đồng thời giúp CLB lần đầu tiên giành cú đúp danh hiệu trong lịch sử sau khi đả bại Bayern ở chung kết Cúp QG. Ba cầu thủ này đều tuyên bố muốn rời khỏi Bundesliga mùa tới để tiếp tục thi đấu đỉnh cao cho 1 CLB xứng tầm.

  • Nguyễn Tùng
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
TIN MỚI CẬP NHẬT
Tin nên đọc