Phụ nữ 3 tuổi này sinh con năm 2019 ĐẠI CÁT ĐẠI LỢI, tiền vào như nước, em bé về sau hưởng phúc phần

( PHUNUTODAY ) - Nhiều cặp vợ chồng muốn sinh con năm 2019 nhưng có hợp tuổi với mẹ không?

Năm 2019 là năm Kỷ Hợi – Con Heo – mệnh Mộc – Bình Địa Mộc. Từ bảng ngũ hành có thể thấy Thủy sinh Mộc, nước nuôi dưỡng cho cây cối phát triển. Chính vì thế nếu bố mẹ mệnh Thủy sinh con mệnh Mộc sẽ có lợi về mọi mặt.

Chắc chắn sự kết hợp của 2 mệnh này sẽ mang lại Tài Lộc cho cha mẹ, sinh khí tốt cho con. Những điều tốt lành đều đến với bố mẹ và con cái cũng khỏe mạnh, lớn lên thuận lợi.

Để xác định sinh con năm 2019 có hợp tuổi bố mẹ hay không thì phải dựa vào 2 yếu tố đó là ngũ hành bản mệnh của cha, mẹ, con và can chi của cha, mẹ, con.

Nếu như cả mệnh và can chi của cha và mẹ khắc mệnh con thì là năm đó bố mẹ không nên sinh con, nhưng ngược lại nếu như cả mệnh và can chi mà hợp nhau hoặc chỉ cần 1 trong 2 yếu tố hợp nhau thì đều có thể sinh con được.

1-1043

Theo đó, mẹ những tuổi sau mà sinh con năm 2019 thì cực tốt như:

Mẹ Tuổi Tý

Tý là con giáp có vận đào hoa vượng sắc, lý tưởng trong năm Kỷ Hợi. Với những người phụ nữ tuổi Tý đã có chồng thì nên sinh con năm 2019.

Em bé sinh ra sẽ mang tới nhiều may mắn cho gia đình, bản thân em bé cũng gặp nhiều điều như ý trong đời. Còn với những người chưa lấy chồng, tử vi tiên đoán, con giáp này nên kết hôn năm 2019 bởi bản mệnh sẽ có Thiên Ất cát tinh nhập vào cung Phu thê, cát tinh này sẽ mang tới cho tuổi Tý vận nhân duyên khác giới vô cùng rực rỡ, đi đâu cũng có người thương kẻ mến.

Phụ nữ độc thân nếu nắm bắt cơ hội thì chắc chắn sẽ có thể đi đến hạnh phúc hôn nhân trong năm này.

Mẹ tuổi Ngọ

Năm 2019 là một năm tốt để chị em tuổi Ngọ tính chuyện sinh con, em bé vừa khỏe mạnh, thông minh, sẽ là quý nhân lớn của vợ chồng bạn.

Ngoài ra, trong năm Kỷ Hợi, Ngọ có 2 đại cát tinh nhập mệnh nên nhân duyên không tồi, khả năng cao con giáp này sẽ tìm thấy được người tâm đầu ý hợp với mình.

Nếu cảm thấy tình yêu đã đủ chín thì hai bạn đừng ngại tính tới chuyện về chung một nhà.

Mẹ tuổi Mão

Với phụ nữ tuổi Mão đã có gia đình, năm Kỷ Hợi 2019 dự báo là năm tốt để sinh con.

Em bé sinh ra sẽ kiên cường và có ý chí cao, lớn lên sẽ làm nên đại sự.

Ngoài ra, với các cô nàng tuổi Mão độc thân trong năm 2019 sẽ có vận đào hoa ở Hôn nhân cung, họ sẽ gặp nhiều mối quan hệ mới, có nhiều khả năng sẽ tính đến chuyện trăm năm.

Nếu tổ chức lễ cưới năm 2019 thì sẽ rất thuận lợi, tình cảm vợ chồng ngày càng thắm thiết, trăm năm hạnh phúc.

Năm 2019 là năm con gì? Sinh con năm 2019 mệnh gì?

Nhiều cặp vợ chồng muốn sinh con năm 2019 nhưng không biết sinh con tháng nào tốt, hợp tuổi với bố mẹ. Hãy tham khảo thông tin tra cứu cung mệnh dưới đây để các bạn có thể lựa chọn quyết định sinh con vào tháng nào trong năm 2019 nhé! Năm 2019 là năm Kỷ Hợi, cung mệnh Nam là Cấn Thổ, nữ là Đoài Kim, người sinh năm 2019 là mệnh Mộc.

Cung mệnh của các bé sinh năm 2019 tuổi Kỷ Hơi: Cung KHÔN – Trực ĐỊNH – Mạng BÌNH ĐỊA MỘC (cây mọc đất bằng) – Khắc SA TRUNG KIM – Con nhà THANH ĐẾ (phú quý) – Xương CON HEO, Tướng tinh CON GẤU.

Sinh con năm 2019 tháng nào tốt?

Việc chọn thời gian thích hợp để mang thai sẽ có tác dụng tốt với sức khỏe của mẹ, thai nhi trong bụng và quá trình phát triển sau này của bé. Hơn nữa sinh con trai hay con gái theo ý muốn đang là mong mỏi rất thiết thực của các bậc làm cha làm mẹ hiện nay. Nếu bạn đang dự định sinh con, hãy lựa chọn thời điểm tốt nhất trong năm để thụ thai, để bé sinh ra thông minh và khỏe mạnh nhất nhé.

Dựa theo thuyết Ngũ Hành tương sinh tương khắc và bản mệnh của mỗi con người thì yếu tố “được mùa sinh” rất quan trọng, không chỉ giúp cho bản mệnh vững vàng, vượng – tướng mà còn ảnh hưởng tới cuộc đời của đứa trẻ. Muốn biết mùa sinh giờ sinh thuận hay nghịch để xem độ số được tăng hay giảm bớt. Vậy theo sự kê khai dưới đây sẽ rõ:

Thuận mùa sinh: Mệnh Vượng: Mệnh Mộc sinh mùa xuân- Mệnh Hỏa sinh mùa hạ. Mệnh Kim sinh mùa thu – Mệnh Thủy sinh mùa đông.

Mệnh Tướng: Mệnh Hỏa sinh mùa xuân – Mệnh Thổ sinh mùa hạ. Mệnh Thủy sinh mùa thu – Mệnh Mộc sinh mùa đông, Cách Mệnh Vượng hay Mệnh Tướng là thuận mùa sinh

Như vậy, bạn nên sinh vào mùa Xuân, Đông và kiêng các tháng thuộc mùa Thu. Do đó các tháng tốt 1,2,3,10,11,12. Tứ Quý là các tháng 3, 6, 9, 12. Mùa Xuân: 1-3 ; Hạ: 4-6; Thu: 7-9; Đông: 10 – 12 (Lưu ý là tính theo âm lịch). Trong đó, nếu bản mệnh được Vượng và Tướng là được mùa sinh. Nếu phạm Hưu, Tù, Tử là bị lỗi mùa sinh và Tử là bị phạm nặng nhất.

Người sinh năm Kỷ Hợi mệnh Bình Địa Mộc, nếu sinh vào mùa Xuân, mùa Đông là được mùa sinh. Sinh vào Tứ Quý hoặc mùa Thu là lỗi mùa sinh. Bạn nên sinh con năm 2019 vào những tháng này: Tháng 3, 4, 6, 7 và 12 Âm lịch, vì đây là những tháng vượng phát về mặt tình cảm đối với tuổi bạn, nên bạn sẽ có số đào hoa được nhiều người khác phái yêu mến.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn