10 ngày tới: 3 con giáp cẩn trọng sao đổi chiều gặp họa phá tài mất mát tiền của, tình duyên đổ vỡ

( PHUNUTODAY ) - Thời gian sắp tới do sao may mắn di chuyển theo chiều hướng không tốt nên 3 con giáp dưới đây cần thận trọng việc trong tiền bạc và tình duyên.

Tuổi Dần

Tử vi chỉ rõ rằng trong 10 ngày tới thì thu nhập của tuổi Dần sẽ khá ổn định trong tháng cô hồn nhưng bản mệnh lại chi tiêu khá mất kiểm soát trong việc mua sắm nên nhận ngay hậu quả nhãn tiền là chưa hết tháng đã hết tiền. Nhiều dự án kinh tế của người tuổi Dần đang bị chững lại khiến cho cuộc sống của người tuổi Dần bị lao đao theo

Ngoài ra, trong giai đoạn này những người tuổi Dần còn rất mệt mỏi trong chuyện tình cảm khi liên tục bị kẻ tiểu nhân phá hoại, quấy rối, khiến cho đời xấu tình duyên của bạn gặp nhiều éo le trắc trở hãy thận trong kẻo có người thứ ba chen chân vào.

Trong thời gian này người tuổi Dần cũng thận trọng bị kẻ xấu gièm pha, tung tin đồn nhảm khiến cho công việc của bạn bị ì trệ khó thăng tiến hoặc thuận lợi như dự tính.

Tuổi Sửu kém may mắn trong tuần sắp tới

Tuổi Sửu kém may mắn trong tuần sắp tới

Tuổi Sửu

Trong thời gian 10 ngày tới những người cầm tinh con Trâu cần phải hết sức thận trọng trong việc chi tiêu của mình, bởi đay là giai đoạn người tuổi Sửu gặp nhiều biến động trong vận trình tài lộc, thăng trầm bất ổn không như dự định ban đầu/ Những cơ hội phát tài cũng có khá nhiều nhưng trong 7 ngày tới bản mệnh khó giữa được tài lộc trong tay nên tài khí khó bề tích tụ, dễ bị tán tài hao lộc khiến bạn vẫn rơi vào khó khăn, túng thiếu

Trong đời sống tình cảm, người tuổi Sửu cần phải thận trọng hơn trong các quyết định nào đó đừng vì một chút bốc đồng mà vội vàng nói ra những điều làm tổn thương đối phương. Dù rất nóng giận bạn cũng hay dành đường lui cho mình, bởi trong những ngày này hung vận khá lớn nên bản mệnh có thể sẽ đánh mất những gì mình đang có trong tay nhé.

Tuổi Tuất kém may mắn trong 10 ngày sắp tới

Tuổi Tuất kém may mắn trong 10 ngày sắp tới

Tuổi Tuất

Tử vi chỉ rõ rằng trong 10 ngày sắp tới, những người tuổi Tuất gặp phải tình trạng phá tài diễn ra liên tục, tiền bạc trong nhà đội nón ra đi khiến cho bạn nhiều lúc cảm thấy vô cùng hoang mang. Trong thời gian này khả năng cao bản mệnh sẽ bị người khác tranh đoạt lợi danh, chẳng những không có tiền về tay mà còn ôm uất ức vào lòng mà không thể nói nên lời.

Trong thời điểm này không thích hợp để đầu tư, tốt nhất bạn chỉ nên tìm hiểu thông tin chứ đừng vội xuống tay xuất tiền, khiến cho tiền bạc thất thoát khá nhiều. Trong giai đoạn này bạn hãy thận trọng trong mọi hành xử đừng vội vàng tin lời kẻ gian mà đầu tư làm ăn lớn kẻo mất mát tiền bạc nhé

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn