Nhã Phương và Trường Giang lãng mạn hết cỡ khi trốn con đi hẹn hò bù Valentine

( PHUNUTODAY ) - Trốn con gái đi hẹn hò vợ hậu Valentine, Trường Giang đã 'chịu khó' diện đồ tone-sur-tone với Nhã Phương.

Là một trong những cặp đôi hot của showbiz Việt, mỗi động thái của vợ chồng Trường Giang – Nhã Phương đều nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ. Gần đây, cả hai thường xuyên xuất hiện cùng nhau và chia sẻ những hình ảnh ngọt ngào bên nhau.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Nhã Phương thực sự khiến nhiều người trầm trồ khi khoe loạt ảnh diện đồ đôi tone-sur-tone cùng với ông xã Trường Giang. Nữ diễn viên Tuổi thanh xuân còn hào hứng chia sẻ rằng, những khoảnh khắc này chính là lúc hai vợ chồng trốn con để “đi Valentine bù”.

phuong-4

Diện trang phục áo trắng kết hợp cùng với chân váy đen, trong khi Trường Giang diện quần short đen, cả hai trở về thời kì mới yêu nhau. Không chỉ diện quần áo đôi, giày của vợ chồng cũng thực sự giống nhau. Cả hai thoải mái khoe những hình ảnh ngọt ngào trong “bữa tiệc valentine bù” khiến ai nấy đều ghen tị.

Nhiều lời khen đã được dành cho vợ chồng Trường Giang – Nhã Phương. Nhiều người còn nói rằng, Nhã Phương ngày càng đằm thắm và xinh đẹp hơn, và nụ cười hạnh phúc của nữ diễn viên là minh chứng cho hạnh phúc mà cô và ông xã đang có.

phuong-6

Trước đó vào dịp lễ Tình nhân, vợ chồng Trường Giang – Nhã Phương cũng đã khoe loạt ảnh được chụp ở Đà Lạt. Đây là lần đầu tiên đôi vợ chồng chụp ảnh chung sau kết hôn và sinh con. Cả hai muốn bộ ảnh chân thật và đơn giản nhất từ trang phục cho đến bối cảnh.

Nhã Phương – Trường Giang kết hôn tháng 9/2018, sau đó chào đón con gái đầu lòng – bé Destiny vào tháng 1/2019. Từ ngày làm mẹ, Nhã Phương dành toàn thời gian cho Destiny vì muốn con gái luôn cảm nhận được tình thương của mẹ trong năm đầu đời.

phuong-5

Từ khi kết hôn, Trường Giang chứng tỏ là người chồng mẫu mực bởi luôn cưng chiều, quan tâm vợ. Anh cho biết ở nhà, đảm nhận vai trò đầu bếp chính. "Nhờ tôi nấu mà vợ ăn rất nhiều vẫn không bị mập. Tuy nhiên, cô ấy bị ám ảnh về mập. Cô ấy tập rất nhiều môn thể dục", Trường Giang tiết lộ.

Trước khi kết hôn, Trường Giang từng có thời gian lao đao vì liên tục bị các mỹ nhân của làng giải trí "tố" lăng nhăng. Thời điểm đó, không ít người đã chỉ trích nam diễn viên và cho rằng anh không xứng đáng với tình yêu của Nhã Phương.

Tuy nhiên, Trường Giang đáp trả dư luận bằng cách tổ chức đám cưới với Nhã Phương và cùng cô vượt qua mọi thị phi.

Cuộc sống sau khi kết hôn của Trường Giang và Nhã Phương gần như không được tiết lộ nhiều trước công chúng, song người ta thấy Trường Giang thay đổi rất nhiều.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn