Mang bầu lần 3, diện lại váy bầu cũ nhưng Công nương Kate vẫn được khen tới tấp

( PHUNUTODAY ) - Dù giàu có, là một công nương danh tiếng nhưng Công nương Kate vẫn diện lại váy bầu cũ của nhiều năm trước.

cong nuong kate dien lai

Gu thời trang thanh lịch giản đơn của Công nương Kate Middleton luôn khiến phái đẹp toàn cầu mê mẩn. Bất kỳ người phụ nữ nào cũng muốn ứng dụng theo style của Công nương Kate để có được vẻ ngoài tinh tế và duyên dáng nhất. Đẳng cấp Hoàng gia là thế nhưng Kate Middleton thường xuyên tái sử dụng đồ cũ, rất nhiều lần người hâm mộ thấy cô mặc lại những thiết kế của vài năm trước đó.

cong nuong kate dien lai

Lần xuất hiện gần đây nhất của Công nương Kate khi bụng bầu đã vượt mặt, Công nương ghi điểm với phong cách bầu bí rất duyên dáng thanh lịch khi diện một thiết kế áo khoác vải tweed màu tím sang trọng dành riêng cho bà bầu. Nhìn Công nương Kate vô cùng tươi tắn, hồng hào và đẹp một cách đầy viên mãn trong thiết kế tinh tế này.

cong nuong kate dien lai

Vào đầu tháng 11 vừa qua, tại một sự kiện từ thiện, Công nương Kate đã diện một thiết kế đầm ren dài chấm gót, để lộ bụng bầu những tháng đầu tiên, nhưng nhìn cô vẫn rất thon gọn và duyên dáng.

cong nuong kate dien lai

Mẫu váy này nằm trong bộ sưu tập của nhà thiết kế yêu thích của công nương, Diane Von Furstenberg, được bán với giá 785 bảng (hơn 23 triệu đồng).

cong nuong kate dien lai

Tại một sự kiện khác, trong chuyến thăm Trung tâm Hornsey Road Children tại London, nhiều người đã nhận ra đôi boots được diện cùng chiếc áo khoác dáng váy màu be này chính là đôi boots đã được chưng diện từ 3 năm trước.

cong nuong kate dien lai

Công nương Kate thực sự ghi điểm với phong cách và thần thái thực sự gần gũi.

cong nuong kate dien lai

Nếu để ý, có thể dễ dàng nhận ra đôi boots cao cổ này đã được chưng diện vào tháng 2 năm 2017, công nương Kate kết hợp cùng blazer đỏ của Philosophy di Lorenzo Serafini và quần skinny ôm.

cong nuong kate dien lai

Thời trang của công nương Kate luôn được chú ý bởi sự thanh lịch và sang trọng

Theo:  khoevadep.com.vn copy link