Không váy vóc sang chảnh, Tăng Thanh Hà diện quần jeans vẫn "chất phát ngất"

( PHUNUTODAY ) - Tuy đã là bà mẹ hai con nhưng “ngọc nữ” màn ảnh Việt vẫn luôn ghi điểm nhờ gu thời trang tinh tế, sang trọng.

tang-thanh-ha 1

Là một trong những kiều nữ nổi tiếng nhất nhì showbiz Việt nhưng Tăng Thanh Hà luôn theo đuổi phong cách thời trang đơn giản, ưu tiên sự thoải mái, năng động.

tang-thanh-ha 2

Bà mẹ 2 con lôi cuốn mọi ánh nhìn khi mặc quần bò. Phải nói rằng đây là trang phục yêu thích của bà mẹ một con khi xuống phố, thậm chí là cả trong các sự kiện. 

tang-thanh-ha 3

Diện cả "cây denim" nhưng set đồ của người đẹp không hề bị rối mắt nhờ khéo léo lựa chọn độ đậm nhạt của từng item.

tang-thanh-ha 4

Để một xu hướng thời trang toát ra vẻ đẹp vốn có thì điều quan trọng nhất là tìm được nữ chủ nhân phù hợp. Nắm rõ được điều này, những chiếc quần jean Tăng Thanh Hà mặc lúc nào cũng vừa vặn với số đo của cô.

tang-thanh-ha 5

Áo 2 dây cùng quần jeans lửng rách gấu khá ăn ý với đôi dép hở gót. Set đồ tạo sự thoải mái nhưng không kém phần điệu đà, thời thượng.

tang-thanh-ha 6

Áo phông trơn là item quen thuộc trong các set đồ của nữ diễn viên. Món đồ này phù hợp với hầu hết các dáng quần jeans. Bạn có thể sơ vin vạt trước và sử dụng thắt lưng để làm điểm nhấn.

tang-thanh-ha 7

Quần jean đã quá quen thuộc với mọi người chính vì thế khi sử dụng mà bỏ qua mất phụ kiện nhấn nhá, nữ chủ nhân dễ bị hòa lẫn vào trong đám đông. Bởi vậy, Hà Tăng chưa bao giờ bỏ quên túi xách, kính mắt, đồng hồ, vòng tay khi khai thác xu hướng này.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link