Bạn sẽ hối hận nếu không ngắm loạt ảnh thời trang sân khấu này của Rosé (BlackPink)

( PHUNUTODAY ) - Một khi bạn đã ngắm những bộ trang phục này Rosé chắc chắn bạn sẽ phải đứng lên và săn tìm mẫu tương tự về ngay vì nó vừa đẹp vừa đơn giản dễ tìm.

BlackPink Rosé vốn được ngưỡng mộ yêu thích không chỉ bởi tài năng nghệ thuật, tính cách đáng yêu mà còn bởi vẻ đẹp lạ cùng gu thời trang đẳng cấp của mình. Bông hồng nước Úc khi mới ra mắt đã nổi như cồn bởi vòng eo con kiến cùng cơ thể 0% mỡ thừa, mảnh khảnh chuẩn Hàn. Và cũng chính nhờ vậy mà cô có thể cân đẹp mọi kiểu loại trang phục trên đời.

Đặc biệt với trang phục trên sân khấu, Rosé thường mặc kiểu trang phục có những đặc tính nổi bật đó chính là khoe dáng, nữ tính, đơn giản và đẹp. Một khi bạn đã ngắm những bộ trang phục này Rosé chắc chắn bạn sẽ phải đứng lên và săn tìm mẫu tương tự về ngay vì nó vừa đẹp vừa đơn giản dễ tìm.

Chân váy cùng áo sơ mi

Thời kỳ mới ra mắt Rosé thường xuất hiện với những chiếc sơ mi bèo nhúm kết hợp cùng chân váy tennis hoặc đuôi cá. Dù là kiểu áo sến súa như thế nào nhưng cô nàng vẫn cân đẹp nhờ dáng người mảnh mai của mình.

rose109
rose120
rose117

Chân váy cùng croptop

Như đã nói ở trên, Rosé cực kỳ nổi tiếng với cơ thể 0% mỡ thừa cùng vòng eo con kiến vậy nên mặc croptop là item thời trang không thể thiếu của cô. Những trang phục chân váy kết hợp cùng croptop của Rosé dường nwh đã trở thành thương hiệu riêng của cô bởi chỉ có cô mới mặc kiểu này nhiều đến vậy mà không hề gây nhàm chán ngược lại còn lăng xê nó cực kỳ thành công.

rose65
rose105
rose113
rose114
Rose79
rose112
rose115
rose108
rose103
Rose111
rose101

Váy 

Rosé vốn hướng theo hình tượng nữ tính dịu dàng vậy nên mỗi lần cô diện những chiếc váy dài như thế này đều khiến người hâm mộ trầm trồ ngưỡng mộ bởi vẻ ngoài quá đỗi ngọt ngào xinh đẹp của cô.

Rose116
rose122
rose121
rose123
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn