Mario Balotelli sau cởi áo sẽ là cởi quần?

11:44, Thứ hai 05/03/2012

( PHUNUTODAY ) - Vốn nổi tiếng về độ chơi ngông và độc, tiền đạo Balotelli của Man City luôn biết cách khiến mọi người phải nhớ tới mình.

Ngôi sao hậu trường) - Vốn nổi tiếng về độ chơi ngông và độc, tiền đạo Balotelli của Man City luôn biết cách khiến mọi người phải nhớ tới mình. Mới đây vừa có thông tin Balotelli bí mật thuê hãng thời trang thể thao Puma thiết kế chiếc quần lót có ghi một dòng chữ để phản đối HLV ĐT Italia, ông Prandelli.
[links()]
Trả đũa Prandelli

Trong lần triệu tập nhân sự ĐT Italia cho trận giao hữu với ĐT Mỹ vừa qua, HLV Prandelli đã thẳng tay loại tiền đạo Balotelli. Lý do mà chiến lược gia này đưa ra là ông không hài lòng với hành động của “bad boy” khi giẫm lên đầu cầu thủ Scotte Parker.

Prandelli cho rằng hành vi của tiền đạo đang khoác áo Man City đáng bị trừng phạt. Hơn thế nữa Balotelli còn để cả bạn mình là Noel Gallagher, một ca sĩ nhạc Rock and Roll đến khu tập luyện của Man City tại Carrington.

Sau màn cởi áo khoe chữ Balotelli sẽ cởi quần?

Sau đó hai người đã trốn ra ngoài để tận hưởng trọn vẹn một buổi tối trong hộp đêm ở Manchester. “Đây là sự vi phạm kỷ luật nghiêm trọng”, Prandelli nói.

Có lẽ những động thái của Prandelli đã chạm vào lòng tự ái của Balotelli, bản tính “Trương Phi” của cầu thủ này chỉ chờ lúc được bung ra. Một số người bạn của Balotelli đã cho biết, “Super Mario” đang lên kế hoạch trả đũa ông Prandelli, họ nói thêm đây sẽ là một kế hoạch rất thú vị.

Balotelli sẽ cởi quần?

Không biết có phải là vô tình hay hữu ý khi báo chí Anh vừa rộ lên tin đồn Balotelli và hãng thời trang thể thao Puma. Nhiều người cho thấy nhà thiết kế Lamine Kouyate của Puma đã đi cùng Balotelli vào một trung tâm trưng bày sản phẩm của Puma tại London. Những người này khẳng định giữa Puma và Balotelli đang có một cuộc làm ăn.

Cụ thể Balotelli nhờ Puma thiết kế cho mình một mẫu quần lót đặc biệt. Chiếc quần này chỉ được sử dụng trong các trận bóng đá. Đặc biệt hơn trong các mẫu quần này sẽ có một chiếc màu xanh in dòng chữ “Why not me?”.

Có lẽ ẩn ý của câu nói này là “tại sao tôi không được lựa chọn hả Prandelli?”. Để có được chiếc quần này Balotelli không hề mất tiền thiết kế, ngược lại anh còn nhận được một khoản tiền kha khá từ Puma. Balotelli chỉ cần thường xuyên xuất hiện trên báo với tư cách người đại diện cho thương hiệu “Chú báo Puma”.

Hiện chiếc quần lót đặc biệt trên đã được chuyển tới tay Balotelli. Mọi người rất nóng lòng đợi ngày chiếc quần này được ra mắt. Nhưng Balotelli còn bận đi nghiên cứu luật về việc “cởi quần” của FIFA.

Theo luật của FIFA cầu thủ nào cởi quần trong trận đấu sẽ bị phạt nặng. Có một tiền lệ đáng chú ý là việc tiền đạo Mirko Vucinic của ĐT Montenegro đã cởi quần và trùm lên đầu sau khi ghi bàn vào lưới Thụy Sĩ ở vòng loại Euro 2012. Kết quả, Vucinic bị nhận một chiếc thẻ vàng của trọng tài và một án phạt của UEFA.

Nhưng trong bộ luật của FIFA cũng có rất nhiều kẽ hở. Ví dụ như trong trường hợp quần bị đứt chun thì cầu thủ sẽ không bị phạt. Hay cầu thủ bị tụt quần trong khi tranh cướp bóng có bị phạt hay không thì vẫn chưa được quy định một cách rõ ràng?. Có thể “bad boy” sẽ tìm được kẽ hở để lách luật chui qua.

Với bản tính bất cần, dù có một bản án nghiêm khắc, thì Balotelli vẫn có thể sẽ chấp nhận để thỏa mãn khát khao thể hiện mình. Chúng ta hãy chờ xem liệu Balotelli sẽ cởi quần trong trận đấu nào?.

  • BĐTC
     
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc