Chi Pu chăm chỉ “khoe dáng” với những lần diện váy xẻ cực gợi cảm

( PHUNUTODAY ) - Nữ ca sĩ, diễn viên Chi Pu thời gian gần đây rất chăm chỉ khoe dáng trong loạt trang phục kiệm vải, "đốt mắt" người hâm mộ.

Kể từ khi lấn sân ca hát, Chi Pu đã cho thấy cô muốn theo đuổi hình ảnh sexy và điều đó ngày càng được thể hiện rõ. Loạt váy áo mới đây của giọng ca Talk to me khiến người hâm mộ không thể không chú ý. Cô thường lựa chọn những bộ đầm ôm sát cơ thể, thiết kế cổ trễ nải giúp khoe khéo vòng một hoặc cut-out táo bạo.

Empty

Lột xác từ hình ảnh của một nàng hot girl dễ thương, trong sáng, Chi Pu của hiện tại khiến khán giả bất ngờ với phong cách gợi cảm chưa từng thấy. Dù là tại các sự kiện hay trang phục đời thường thì cô nàng thường xuyên xuất hiện với những trang phục cắt xẻ khoe dáng quyến rũ.

Đầm xuyên thấu, hai dây, bó sát là những trang phục nằm trong lựa chọn yêu thích của giọng ca sinh năm 1993. Việc "chăm chỉ" diện trang phục táo bạo khiến Chi Pu vướng nghi vấn đã dao kéo vòng một. Tuy nhiên, bản thân cô chưa bao giờ đề cập đến chuyện này.

Empty

Váy đỏ 2 dây xẻ tà gợi cảm được Chi Pu kết hợp cùng sneaker, túi đeo chéo Chanel nhỏ nhắn trẻ trung và năng động

Empty

Với chiếc váy sắc hồng pastel ngọt ngào cùng thiết kế độc đáo, tay áo bất đối xứng kèm chi tiết xẻ tà khiến diện mạo của Chi Pu trở nên nữ tính, sang chảnh bội phần

Empty

Nếu không chọn váy xẻ tà khoe chân thon thì Chi Pu cũng phô diễn vóc dáng đầy đặn với kiểu váy xẻ tinh tế ôm sát cơ thể gợi cảm hết cỡ.

Empty

Những mẫu váy xẻ ngực giúp giọng ca ”Đóa hoa hồng” khoe được vòng một đầy đặn, có tin đồn rằng cô đã dao kéo trùng tu ‘núi đôi’ nên mới tự tin diện các thiết kế cắt xẻ táo bạo như vậy.

Empty

Nếu không xẻ tà, xẻ ngực thì ít nhất cũng phải có những khoảng cut-out khoe da thịt để Chi Pu làm mới hình ảnh trong phong cách gợi cảm.

Empty

Không thể phủ nhận từ khi đổi phong cách từ trong sáng, dễ thương sang gợi cảm, táo bạo thì Chi Pu ngày càng được chú ý hơn.

Empty

Chiếc váy dài 2 dây ôm sát ”nâng tầm” sang chảnh và quyến rũ cho Chi Pu, kết hợp phụ kiện vòng choker và lối trang điểm son đỏ, kẻ mắt đậm càng giúp cô nàng xinh đẹp khó cưỡng. Từ một nàng hot girl đáng yêu Chi Pu lột xác thành một mỹ nhân gợi cảm của Vbiz, gia nhập vào hội những cô nàng hở bạo của showbiz Việt

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn