Mặt xinh và thần thái xuất sắc nhưng Hari Won vẫn bị dân tình "ném đá" tơi tả vì điều này

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, bà xã Trấn Thành đã khiến dân tình tranh cãi khi tạo dáng kém duyên dù thần thái và gương mặt đều nổi bật.

Mới đây, fanpage có dấu tích xanh của Hari Won chia sẻ bộ ảnh mới. Những khoảnh khắc mới của bà xã Trấn Thành lập tức thành chủ đề bàn tán của cư dân mạng. Không chỉ gương mặt khác lạ, cách tạo dáng của nữ ca sĩ gốc Hàn cũng bị mang ra mổ xẻ.

Đáng nói nhất là bức hình Hari Won đứng chống tay vào đầu gối. Cách tạo dáng này bị chê bai không cân xứng giữa chân, tay, thân và mặt khiến chân của cô to và dài bất ngờ, trong khi thân lại bé và ngắn.

1
2
Cách tạo dáng của Hari Won trong bộ ảnh mới gây chú ý.

Cách tạo dáng của Hari Won trong bộ ảnh mới gây chú ý.

Khi đặt bức ảnh cũ và mới của Hari Won cạnh nhau, ai cũng phải gật gù vì sự khác biệt. Thân hình thiếu cân đối đã khiến Hari Won nhận về vô số lời chê bai.

"Đứng chụp hình cái kiểu gì mà lạ vậy vợ của Trấn Thành";

"Mình rất hâm mộ vợ chồng nhà này ngày nào cũng theo dõi nhưng thấy tấm hình này hết nói nổi";

"Nhìn tướng đứng thấy tếu tếu sao đó, thật sự là bức ảnh này kỳ lắm Hari ơi";

"Hari Won đẹp mà chụp tấm này thấy vô duyên quá à, sửa lại đi xấu lắm";

"Chẳng biết nói gì luôn. Mắt đâu hết mà cho ra một tác phẩm kinh khủng khiếp";...

7

Thậm chí, cư dân mạng còn trách người hướng dẫn tạo kiểu cho Hari Won trong bức ảnh này: "Ông nào quay phim chụp hình mà bảo người ta tại dáng cái gì kì vậy trời. Anh Trấn Thành nhìn thấy vợ như thế này chắc đứng hình luôn"; "Sao ông chụp hình nào mà có con mắt thẩm mỹ thế chứ, tạo cho mấy kiểu dáng nhìn như là đang... ấy nhỉ, chẳng ra làm sao cả". Trái với những lời chế bai, Hari Won thả tim cho những bức ảnh và khẳng định: "Thích style này quá nè".

Cô nhận nhiều

Cô nhận nhiều "gạch đá" vì kiểu tạp dáng này.

Bà xã Trấn Thành khẳng định thích style mới.

Bà xã Trấn Thành khẳng định thích style mới.

Hari Won và Trấn Thành kết hôn vào 25/12/2016. Trước đó, mọi thông tin được giữ kín khiến giới showbiz không ngớt bàn tán. 2 năm qua cặp đôi có cuộc sống hôn nhân viên mãn, hạnh phúc, đầy ắp tiếng cười. Họ cư xử với nhau như đôi bạn thân. Trấn Thành, Hari liên tục chụp ảnh, quay video 'dìm hàng' đối phương và đăng lên trang cá nhân để trêu chọc.

Ngoài những lúc bận rộn với lịch diễn riêng, hầu như Trấn Thành - Hari đều xuất hiện cùng nhau khi đi tiệc, đi sự kiện... Hai vợ chồng còn cùng góp mặt trong nhiều gameshow, mới đây nhất là 'Khi đàn ông mang bầu'.

Hari Won đang có cuộc sống hôn nhân vô cùng hạnh phúc bên Trấn Thành.

Hari Won đang có cuộc sống hôn nhân vô cùng hạnh phúc bên Trấn Thành.

Trấn Thành và Hari cũng mong sớm có con như những cặp vợ chồng khác, nhưng Trấn Thành thấu hiểu bà xã anh có cơ địa yếu, có tiền sử bệnh nên anh không nỡ để cô phải mang bầu. Trước khi cưới, Trấn Thành - Hari luôn là tâm điểm của thị phi, nhưng từ ngày lấy nhau họ càng được công chúng yêu mến. Những quan điểm sống, quan điểm về hôn nhân của họ được nhiều người đồng tình, ủng hộ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link