3 tội lỗi nếu đàn ông phạm phải thì dù yêu đến mấy phụ nữ cũng sẽ không bao giờ tha thứ

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông thời nay có thể biết đàn bà thiên hạ muốn gì, có tâm sự gì nhưng đáng tiếc lại không hề biết vợ mình muốn gì. Nhiều khi thấy vợ mệt mỏi họ cũng chẳng buồn hỏi xem vợ như nào, có mệt lắm không.

1. Bỏ mặc vợ chăm con một mình

Đàn ông nào lấy vợ thì cũng muốn có con, có nhiều con. Vậy nhưng khi chứng kiến vợ mang nặng đẻ đau, chịu rất chịu thua thiệt thế mà đàn ông vẫn cứ vô tâm để mặc vợ chăm con một mình.

Đàn ông cậy mình đi làm vất vả về nhà ăn cơm xong là nằm trên giường cầm điện thoại lướt web. Trong khi đó thì vợ một mình tất tả chăm con, thức khuya dậy sớm. Đàn ông ạ, nếu các anh không chịu thay đổi thì sớm muộn người vợ cũng chán nản và muốn ly hôn mà thôi.

2. Quá vô tâm

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đàn ông thời nay có thể biết đàn bà thiên hạ muốn gì, có tâm sự gì nhưng đáng tiếc lại không hề biết vợ mình muốn gì. Nhiều khi thấy vợ mệt mỏi họ cũng chẳng buồn hỏi xem vợ như nào, có mệt lắm không. Hay là vợ mặc chiếc váy mới, thay đổi kiểu tóc mới thì chồng cũng mặc kệ không quan tâm hay dành cho cô ấy một lời khen.

Trong hôn nhân, chính sự thờ ơ này đã giết chết những cảm xúc yêu đương và khiến hai vợ chồng ngày càng xa cách nhau hơn.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

3. Không xem vợ là ưu tiên hàng đầu

Đàn ông mà xếp vợ con sau những cuộc nhậu với bạn bè thì chắc chắn là một người đàn ông tồi. Việc xếp vợ con, gia đình sau lưng bạn bè sẽ khiến cho người phụ nữ cảm thấy tổn thương vô cùng.

Họ chẳng thể hiểu nổi tại sao chồng lại không yêu thương mình, trong khi người sẵn sàng cùng anh ấy chịu khổ, vượt qua mọi khó khăn chỉ có vợ bên cạnh.

Khi đàn ông cứ mãi vô tâm thế này thì sẽ khiến phụ nữ cạn tâm và chẳng còn muốn yêu đương gì nữa.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn