Cách dỗ con siêu hài hước của ông bố trẻ: buộc 4-5 quả bóng vào tay chân để con không khóc tiếng nào

( PHUNUTODAY ) - Mỗi khi bé đạp, khua khoắng chân tay, từng quả bóng sẽ chuyển động theo khiến bé vô cùng thích thú.

Nhờ chồng trông con nhỏ là nỗi lo lắng muôn thuở của các mẹ bỉm sữa. Một bà mẹ Trung Quốc cũng trong tâm trạng như vậy, nên chị nhanh chóng thu xếp việc về nhà.

Cứ nghĩ con sẽ khóc lóc không chịu theo bố, nhưng khi về, người mẹ này rất bất ngờ khi không hề nghe tiếng ọ ọe của con.

cach-do-con-sieu-doc-dao-cua-ong-bo-tre-phunutoday.vn-2

 Cách dỗ con nín khóc siêu hài hước của ông bố trẻ

Khi nhìn thấy con, bà mẹ mới bật cười vì chồng đã buộc 4-5 quả bóng vào tay chân bé. Mỗi khi bé đạp, khua khoắng chân tay, từng quả bóng sẽ chuyển động theo khiến bé vô cùng thích thú. Ngay cả đến khi mẹ về, em bé cũng không để ý.

Người mẹ đã quay lại video, chia sẻ trên mạng xã hội và nhận được hàng nghìn lượt yêu thích. Nhiều người tỏ ra thích thú với cách làm sáng tạo của ông bố.

Không chỉ riêng ông bố trẻ trên, rất nhiều ông bố đã có những sáng tạo đặc biệt khi chăm con vừa nhàn nhã lại vừa hiệu quả. Chẳng hạn như sáng kiến cho con vào túi và treo lên cửa của ông bố trẻ dưới đây.

cach-do-con-sieu-doc-dao-cua-ong-bo-tre-phunutoday.vn-5

 Vì bận chơi game nên ông bố đành cho con vào túi nilon rồi treo lên cửa để bé không chạy lung tung

Theo đó, vì đang bận chơi game trên máy tính và không thể trực tiếp chơi với con nên ông bố đã nghĩ ra cách cho con ngồi gọn gàng vào trong một chiếc túi nilon rồi treo trên tay nắm cửa phòng. Như thế ông bố vừa rảnh tay chơi game mà thi thoảng mắt vẫn có thể nhìn thấy con.

Bên cạnh đó, mặc dù bị bố treo lơ lửng trên cao nhưng bé trai lại có biểu hiện hết sức ngộ nghĩnh. Bé không hề khóc lóc hay la hét mà lại ngơ ngác nhìn chăm chăm vào bố có chút sợ hãi. Chính biểu cảm này của cậu bé khiến cho những bức ảnh được chú ý nhiều hơn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn