Mậu Tuất 2018: 3 con giáp MUA SẮM THẢ GA KHÔNG LO VỀ GIÁ, SẮM ĐỦ NHÀ LẦU XE HƠI

( PHUNUTODAY ) - Thật ngưỡng mộ những con giáp có tên trong danh sách dưới đây vì tiêu pha không cần nghĩ, sắm đủ nhà lầu xe hơi trong năm 2018.

Tuổi Sửu

Mậu Tuất 2018 là năm người tuổi Sửu nhận tin vui từ công việc, đặc biệt là những người làm nghề dịch vụ. Dù phải hi sinh khoảng thời gian nghỉ ngơi nhưng bù lại cho bạn khoản tài lộc không nhỏ, cũng rất xứng đáng.

Ngày quý nhân mang đến tài lộc nên bạn sẽ kiếm được một món khá khẩm. Thứ Tài nhiều hơn Chính Tài, nên người tuổi Sửu có thể ăn mừng to hoặc mua sắm thả ga không lo về giá. Nhưng nhớ là dành một khoản để phòng thân hoặc tiết kiệm cho tương lai.

Ngày này bạn làm việc mạnh mẽ, quyết đoán, hiệu quả nhưng lại thiếu linh hoạt, có lý mà không có tình nên khiến không ít người bất mãn. Hãy tiết chế và sửa đổi bản thân cho hài hòa.

con-giap-3

Ảnh minh họa. 

Tuổi Mão

Tử vi năm 2018 của người tuổi Mão rủng rỉnh tiền bạc, được nhiều người nể trọng. Bản mệnh có thể tiêu xài thoải mái, tận hưởng thành quả lao động của chính mình.

Trong năm nay, những người tuổi Mèo nếu muốn làm ăn lớn thì nên hợp tác với đối tượng nam giới. Về con đường tình duyên thì bạn nên xác định tình cảm chín chắn, tránh những rắc rối trong chuyện tình cảm. Năm Mậu Tuất nếu bạn sinh con thì có thể sẽ sinh đôi con trai. Nên chú ý vào các tháng 1, 3, 6 và 9 nhé.

Tuổi Thìn

Tuổi Thìn trong năm Mậu Tuất sẽ kiếm được khá nhiều tiền tuy nhiên bạn tiêu cũng không ít. Trong năm nay những người tuổi Thìn cần tránh cãi cọ với người lớn tuổi trong nhà. Những người đã mắc bệnh tim cũng cần phải chú ý giữ gìn sức khỏe trong năm nay, tránh đi xa. Năm nay là một năm khá thuận lợi để bạn làm việc lớn.

Sự nghiệp: Năm nay, bị Tuế Phá hoành hành nên các mối quan hệ ngoại giao không được tốt cho lắm, tránh xa việc chia bè kéo phải, gây bất hòa trong công việc. Hãy xử sự một cách khiêm tốn, lễ độ và luôn vui vẻ với mọi người. Cần đề phòng kẻo có kẻ tiểu nhân quấy phá, gây khó khăn, thất bại trong công việc.

Tình cảm: Nếu đã kết hôn thì gặp chuyện vợ chồng hay vướng sự cãi nhau. May mắn có Nguyệt Không lâm môn, cát tinh mang tính hóa giải hoạn nạn. Người tuổi Thìn nên nhớ “gia hòa vạn sự hưng”, gặp mâu thuẫn chỉ cần cùng nhau trao đổi là được.

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link