Phẫn nộ clip nữ giúp việc QUĂNG QUẬT, HÀNH HẠ DÃ MAN bé sơ sinh mới hơn 1 tháng tuổi

( PHUNUTODAY ) - Đêm 22/11, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một nữ giúp việc quăng quật, hành hạ dã man em bé mới hơn 1 tháng tuổi khiến dư luận vô cùng phẫn nộ.

Báo Gia đình & Xã hội đưa tin, đêm 22/11, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh người giúp việc bạo hành dã man em bé mới chưa đầy 2 tháng tuổi khiến dư luận vô cùng phẫn nộ.

nu-giup-viec-hanh-ha-be-so-sinh-hon-1-thang-tuoi-phunutoday.vn-3

 Hình ảnh mà chị N.P đưa lên mạng tố cáo người giúp việc hành hạ dã man con gái mình

Chị NP, người mẹ của em bé, cũng là người đã đăng tải 3 đoạn clip ghi lại cảnh người giúp việc gia đình liên tiếp đánh, tát, quăng quật con chị trên trang cá nhân.

"Xem trên mạng nhiều mình không thể tin nổi! Nhưng hôm nay đây! Rơi vào chính gia đình mình! Bé nhà mình vừa sinh được 1 tháng 17 ngày. Cứ khi nào mình ra khỏi nhà là bà ấy tra tấn con mình. Mình mới chỉ quay lại tạm đoạn clip này. Và còn rất nhiều video khác mình sẽ đăng sau. Đau lòng, xót xa quá", người mẹ này viết trên trang cá nhân.

Theo nội dung đoạn video, một người phụ nữ được cho là giúp việc dùng tay bóp miệng, tát mạnh vào mặt, đầu bé gái. Người này còn liên tục tung đứa trẻ lên cao, rồi dùng tay đỡ, mặc cho đứa trẻ khóc.

Chị N.P, mẹ của bé gái bị bạo hành, cho Tri thức trực tuyến biết con chị bị hành hạ trong các ngày 20-22/11 tại nhà riêng ở phường Quang Trung, TP Phủ Lý, Hà Nam.

Gia đình phát hiện người giúp việc hành hạ bé gái khi chồng chị P. kiểm tra camera đặt trong nhà. Quá bức xúc, họ đã làm đơn trình báo chính quyền địa phương. Hai vợ chồng sẽ đưa con đi kiểm tra sức khỏe tại bệnh viện.

Trên Thời đại, chị P cho biết gia đình chị mới thuê người giúp việc tên H (SN 1960 quê ở Nam Định) thông qua một trung tâm môi giới việc làm. Bà H mới ở với gia đình chị Phương được 2 tháng từ khi chị sinh em bé thứ 2.

Hàng ngày, chị P ở nhà với con, nhưng sáng và chiều hay rời nhà một lúc để đưa đón bé thứ nhất đi học. Tuy vậy, chỉ vắng mặt ít phút không có nhà, con chị đã bị bạo hành.

"Mình nghĩ mình ở nhà thường xuyên với con, bà ấy chỉ làm việc nhà, chỉ trông bé khi mình đưa bé lớn đi học nên không lắp camera. Nhưng thấy mấy lần về là con mặt đỏ ngầu, khóc vật vã nên mình đặt máy quay.

Hôm nay, khi nhìn vào clip mình không tin vào mắt mình nữa. Con mình mới 2 tháng mà bà ấy bạo hành quá dã man, không thể chịu được", chị P nghẹn ngào cho biết.

Người mẹ nói con gái mới được một tháng 17 ngày tuổi, đang ốm và liên tục quấy khóc, khiến gia đình lo lắng.

Hiện tại, gia đình chị P cho biết đã giao người giúp việc này cho công an xử lí. Gia đình chị cũng đã đưa em bé đi kiểm tra sức khỏe nhưng chưa có kết quả.

Một trong những clip được trích xuất từ camera ghi lại cảnh giúp việc đánh bé hơn 1 tháng tuổi

Theo thông tin trên Đời sống Việt Nam, ngay sau khi được đăng tải trên mạng đoạn clip đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng với gần 1000 lượt thích, hơn 1.200 lượt chia sẻ. Hầu hết mọi người, đặc biệt là các mẹ bỉm sữa đều vô cùng bức xúc trước hành động dã man của người phụ nữ. Trong đó, có không ít người không dám xem hết clip vì thấy hành động dã man của người giúp việc.

Thật không thể hiểu nổi sao lòng dạ bà này độc ác thế vậy. Đứa trẻ mới hơn 1 tháng tuổi đã biết gi đâu mà đánh con nhà người ta như vậy. Người ngoài xem còn xót huống chi là bố mẹ đẻ”, bạn D.S viết.

Trong khi đó nick name L.A bức xúc: “Đúng là con người nhẫn tâm. Xem nhiều clip bé bạo hành, tầm 1 tuổi đã thấy xót xa lắm rồi vậy mà đây lại là đứa bé mới hơn 1 tháng. Đánh đập và tung hứng thế kia thì bé làm sao mà chịu được chứ. Kiểu này phải trừng phạt cho thích đáng”.

Bạn N.L viết: "Mình cũng mới sinh con được gần 2 tháng. Xem clip này mà phẫn nộ không thể tưởng tượng được. Trẻ mới được hơn 1 tháng mặc quần áo còn phải nhẹ nhàng vì sợ con đau, vậy mà mụ ta lại có thể nhẫn tâm ra tay như vậy được. Kiểu này phải xử nặng vào thì mới sáng mắt ra được".

"Không đủ bình tĩnh để xem tiếp đoạn sau khi bà ta tung đứa trẻ lên cao ấy. Không thể chịu được", bạn H.N bức xúc.

Bạn Đ.T.H cũng bức xúc: "Thực sự mình ko dám xem hết clip. Không phải con mình nhưng như đứt từng khúc ruột. Quá dã man ghê sợ".

Hiện tại, clip vẫn thu hút được sự quan tâm của cư dân mạng với số lượt xem, chia sẻ và bình luận ngày một tăng lên.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn