Máy bay bà già chứng minh Vũ Hà không đào mỏ

( PHUNUTODAY ) - Các chàng trai quen người yêu lớn tuổi thường đòi hỏi được chu cấp tiền bạc, vật chất, nhưng Hà ngược lại.

Vượt qua rào cản lớn từ gia đình, cách biệt tuổi tác (lớn hơn chồng 8 tuổi), thậm chí không thể có con để âm thầm làm vợ Vũ Hà, một ca sĩ “tai tiếng”, vướng đầy nghi án giới tính. Không ai khác chính là Huyền Vân, người vợ bí mật của Vũ Hà, cũng là nguyên nhân khiến anh quyết định từ bỏ con đường nghệ thuật khi đang ở đỉnh cao.
[links()]
Mới đây, Huyền Vân cũng đã chính thức chia sẻ về cuộc sống vợ chồng của mình. Để đến được với nhau, họ phải trải qua rất nhiều rào cản khắc nghiệt của gia đình và dư luận.

Theo lời Huyền Vân thì Vũ Hà không phải là kẻ đào mỏ.

"Chúng tôi trải qua gần 3 năm tìm hiểu. Nhiều lần tôi thử xem tình cảm của Hà dành cho mình thế nào để có quyết định chính xác hơn. Lần đó, khi Hà vừa biểu diễn xong tại Đầm Sen với cát-sê 100.000 đồng, tôi rủ Hà đi ăn và bảo là không có tiền. Thế là Hà đưa hết số tiền vừa nhận được cho tôi.

Các chàng trai quen người yêu lớn tuổi thường đòi hỏi được chu cấp tiền bạc, vật chất, nhưng Hà ngược lại. Dù không có tiền ăn, anh ấy cũng không bao giờ ngỏ lời với tôi. Đặc biệt khi công việc kinh doanh của tôi thất bại, Hà vẫn luôn bên cạnh và động viên tôi. Chính sự chân thật và nhiệt tình của anh ấy đã cảm hóa trái tim tôi".

Để bố mẹ cho cưới, Vũ Hà đã nhiều lần khóc. Chính điều đó khiến bố mẹ cô cảm động.

"Do gia đình tôi không thích nên khi đến nhà chơi, Hà thường đi thẳng lên phòng nói chuyện với tôi. Khi cả hai đang nằm tâm sự, bất ngờ mẹ tôi mở cửa vào, bà tỏ ra rất khó chịu, cho rằng anh ấy quen tôi là để... đào mỏ. Lúc đó Hà không biết làm gì hơn, chỉ ngồi nhìn tôi và khóc. Chính giọt nước mắt của người đàn ông và quyết tâm theo đuổi tình yêu của Hà đã khiến bố mẹ tôi dần thay đổi".

Theo lời Huyền Vân, Vũ Hà không phải là kẻ đào mỏ.
Theo lời Huyền Vân, Vũ Hà không phải là kẻ đào mỏ.


Từ trước đến nay, Huyền Vân cũng chưa từng biết ghen là gì.

"Có nhiều người vì mục đích cá nhân sẵn sàng lên báo tuyên bố anh Hà cướp người yêu này nọ. Lúc đầu tôi chưa hiểu nên còn giận, cần lời giải thích từ Hà nhưng anh ấy luôn chọn cách im lặng, điều này khiến tôi khóc nhiều và tâm trạng rất tệ.

Nhưng sau này, tôi hiểu anh ấy im lặng vì không muốn làm to chuyện, có thể khiến hạnh phúc gia đình tan vỡ. Cho nên, bây giờ ai nói gì tôi cũng không quan tâm vì đã hiểu được chồng mình", cô nói.

Huyền Vân nói về cảm giác khi nhiều người gọi chồng là gay.

"Thật tình tôi rất đau lòng khi nghe ai đó gọi Hà là gay. Mỗi lần đi diễn hay ra ngoài, thấy ánh mắt soi mói của mọi người, tôi và Hà chỉ biết nhìn nhau lắc đầu rồi bỏ đi. Nhiều lúc tôi muốn công bố mình là vợ của Vũ Hà để mọi người không còn nói lung tung.

Tuy nhiên, Hà lại không muốn thế, anh ấy nói: “Bây giờ mà công khai, mọi người lại nghĩ mình chuẩn bị ra album nên tung tin để tạo scandal, vậy càng mệt mỏi thêm. Ai nghĩ gì kệ họ, miễn hai vợ chồng sống tốt là được”. Đó là lý do chúng tôi im lặng suốt 20 năm qua (cười).

Miệng đời ác lắm, nhiều lúc ra đường, bạn bè hay người hâm mộ gặp tôi lại hỏi: “Ủa, Hà chưa bỏ Vân sao?” với giọng điệu mỉa mai. Những lúc như vậy, tôi chỉ cười rồi bỏ qua chứ cũng không biết giải thích thế nào cho mọi người hiểu", Huyền Vân tâm sự.

Ảnh cưới hạnh phúc của với tình già
  • Kim Hảo (Theo Mốt và cuộc sống)
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn