Máy in nhãn Tepra Lite - Sự cải tiến vượt trội với công nghệ kết nối Bluetooth

( PHUNUTODAY ) - Hỗ trợ kết nối nhanh bằng Bluetooth để có thể tùy ý nhập mọi ngôn ngữ, chỉnh sửa được văn bản, chèn khung, biểu tượng - là những ưu điểm nổi bật của dòng máy in nhãn Tepra Lite.

Được ưa chuộng kể từ khi ra mắt, đến nay, tập đoàn King Jim Nhật Bản đã tung ra thị trường phiên bản hoàn toàn mới với khả năng kết nối Bluetooth để thao tác trực tiếp thông qua chiếc “dế yêu” của bạn

Một chiếc máy in nhãn Tepra Lite LR30GS nhỏ gọn và xinh xắn, dễ dàng mang đến bất cứ đâu. Không những thế, với thiết kế màu trắng tinh tế, người dùng còn có thể thỏa sức trang trí cho chiếc máy yêu dấu của mình.

Máy in nhãn nhỏ gọn và xinh xắn. Ảnh: KING JIM

Máy in nhãn nhỏ gọn và xinh xắn. Ảnh: KING JIM

Chỉ với 4 bước: đăng nhập ứng dụng TEPRA Lite, kết nối Bluetooth, tạo nhãn và in, bạn có thể “tô màu” cuộc sống một cách dễ dàng. Điểm nhấn của sản phẩm không những là phần mềm tích hợp sẵn các phông chữ cùng biểu tượng và khung hình đa dạng, mà còn có chèn hình ảnh từ trong điện thoại, tích hợp nhiều ngôn ngữ khác nhau giúp người dùng thỏa sức sáng tạo những chiếc nhãn mang dấu ấn cá nhân.

Có thể in nhiều ngôn ngữ khác nhau. Ảnh: KING JIM

Có thể in nhiều ngôn ngữ khác nhau. Ảnh: KING JIM

Những ứng dụng bất ngờ của sản phẩm không chỉ nằm ở việc hỗ trợ phân loại những đồ dùng trong nhà như trước đây mà còn có thể ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác như trang trí, gói quà, v.v chỉ với cuộn nhãn nhỏ xinh.

Hãy cùng tìm hiểu về những tính năng tuyệt vời của sản phẩm nhé.

Phân loại mọi đồ vật trong nhà của bạn

- Chai, lọ, hôp đựng gia vị: Bạn sẽ không còn nhầm lẫn giữa muối với đường khi nêm nếm gia vị và dễ dàng lấy được thứ mình cần chỉ trong một giây.

- Hộp đựng thực phẩm: Phân biệt giữa ngũ cốc, các loại đậu hay bột không còn là vấn đề. Nhìn vào nhãn dán, bạn cũng nhanh chóng biết được loại thực phẩm nào sắp hết và cần phải mua thêm.

Phân biệt các loại gia vị và thực phẩm dễ dàng với nhãn dán. Ảnh: KING JIM

Phân biệt các loại gia vị và thực phẩm dễ dàng với nhãn dán. Ảnh: KING JIM

Tủ lạnh: bạn đã từng đau đầu với việc tích trữ thực phẩm cho những ngày giãn cách trong đợt Covid vừa qua? Việc dán nhãn phân loại hộp thực phẩm cũng như ghi chú hạn sử dụng giúp bạn để dàng lên kế hoạch chế biến và kịp thời bổ sung nguồn thực phẩm dinh dưỡng cho gia đình mình. Sẽ còn gì thú vị hơn với chiếc tủ lạnh đầy ắp thức ăn được dánh dấu gọn gàng, dễ dàng tìm kiếm phải không nào?

- Bàn chải đánh răng, các sản phẩm chăm sóc cá nhân như dầu gội, sữa tắm hay dầu xả cũng nên được dán nhãn để phân biệt.

- Hộp chia ngăn tủ: Đây là cách để tận dụng tối đa không gian bên trong tủ. Một mẹo nhỏ là hãy cho các đồ đạc cùng danh mục vào trong những chiếc hộp. Trong mỗi danh mục, tiếp tục nhóm chúng lại theo kích thước và tần suất sử dụng. Những đồ vật nhỏ, thường xuyên được sử dụng nhất nên ở vị trí dễ tiếp cận nhất. Tiếp tục quy trình cho đến khi bạn sắp xếp những món đồ lớn và ít sử dụng ở xa tầm tay nhất, chẳng hạn như trên nóc tủ. Cuối cùng, sử dụng nhãn dán để dễ dàng tìm được thứ mình cần giữa những chiếc hộp giống hệt nhau.

- Hồ sơ: Phân loại các tệp tài liệu bằng dãn nhán giúp quản lý giấy tờ hiệu quả hơn.

Thỏa sức sáng tạo những vật dụng handmade theo ý thích

Với chiếc máy “ma thuật” này, chúng ta cũng có thể tự tay trang trí, tạo ra những món quà ý nghĩa như thiệp, bưu thiếp, v.v. dành tặng cho bạn bè và những người yêu thương, mang đến cho đối phương những điều bất ngờ và cùng nhau lưu giữ lại những khoảnh khắc thanh xuân sống động.

Trang trí thiệp và quà dành tặng người thương. Ảnh: KING JIM

Trang trí thiệp và quà dành tặng người thương. Ảnh: KING JIM

Vậy có thể tìm mua máy in nhãn LR30GS ở đâu?

Bạn có thể tìm mua sản phẩm tại các trang thương mại điện tử như Shopee, Tiki, Lazada và tại quầy King Jim, lầu 2 khu văn phòng phẩm của hệ thống siêu thị Aeon Bình Dương, Tân Phú, Bình Tân hoặc các cửa hàng của hệ thống nhà sách Fahasa và Phương Nam. Tham khảo chi tiết tại https://vn.kingjim.com.vn/may-in-nhan-tepra-lite-lr30gs

Thông tin liên hệ:

Tên công ty: Công ty TNHH King Jim (Việt Nam)

Địa chỉ: Saigon Riverside Office Center, 2A-4A Tôn Đức Thắng, Bến Nghé, Q.1, TP.HCM

Số điện thoại: (028) 3939 3922

Website: www.kingjim.com.vn

Email: customer@kingjim.com.vn

 

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn copy link