May mắn kề bên: 3 con giáp làm đâu thắng đó, Tình – Tiền đỏ thắm

( PHUNUTODAY ) - Tháng 11 mưa thuận gió hoà, những con giáp này đón nhận nhiều may mắn, hứa hẹn sẽ bùng nổ cả về tiền bạc lẫn tình duyên.

Tuổi Thân

Trong tháng này, người tuổi Thân có thể mạnh dạn mưu sự, triển khai kế hoạch công việc bởi xác xuất thành công khá cao, khó khăn cũng sẽ có người đứng ra đỡ đần, chỉ bảo kịp thời.

Nhờ khả năng giao tiếp tốt và tự tin vào bản thân nên người tuổi Thân nhanh chóng tạo dựng được những mối quan hệ hợp tác triển vọng. Tới cuối tháng, một số người còn mang về cho doanh nghiệp nhiều bản hợp đồng lớn. Nhờ vậy mà được thưởng một khoản kha khá.

Người làm đầu tư, kinh doanh cũng rất tự tin. Cộng thêm nhân duyên tốt nên người tuổi Thân bán hàng đắt như tôm tươi, lợi nhuận tăng vọt. Điều này khiến bản mệnh cảm thấy vô cùng hi vọng vào tương lai.

Về mặt tình cảm, người độc thân hoàn toàn có thể thoát khỏi tình trạng hiện tại nhờ những cuộc gặp gỡ tình cờ và thú vị trong tháng. Hãy gác lại quá khứ sau lưng, trân trọng hiện tại và hướng tới tương lai, hạnh phúc đang ở phía trước chờ đón bạn.

Người có đôi có cặp sẽ cảm nhận được sự nhiệt huyết, nóng bỏng, chân thành từ người kia dành cho mình. Trải qua thử thách, mối quan hệ của cả hai trở nên thăng hoa hơn bao giờ hết.

Người tuổi Thân có thể mạnh dạn mưu sự, triển khai kế hoạch công việc

Người tuổi Thân có thể mạnh dạn mưu sự, triển khai kế hoạch công việc

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn có sự tự tin và động lực mạnh mẽ để thực hiện các kế hoạch công việc của mình. Nhờ vậy mà bản mệnh làm gì cũng thuận lợi, thành công hơn hẳn người xung quanh.

Các mối quan hệ xã giao giúp ích nhiều cho người tuổi Thìn. Bản mệnh là người có tài, lại có tính tình cởi mở, hoà nhã nên dễ nhận được sự yêu mến của mọi người. Khi gặp khó khăn luôn có người giúp đỡ.

Tháng 11 này, dù làm trong lĩnh vực gì người tuổi Thìn cũng gặp nhiều thuận lợi, có người dẫn dắt và giúp đỡ. Nếu làm trong lĩnh vực đầu tư, kinh doanh thì tháng này bản mệnh nên mạnh dạn kí kết hợp đồng, thậm chí là có thể mở rộng quy mô sản xuất để đem lại nhiều lợi nhuận cho bản thân.

Về tình cảm, người tuổi Thìn có đào hoa vượng. Đây là lúc bản mệnh có thể sẽ gặp được tình yêu đích thực của mình, cốt là bản mệnh đủ sự cởi mở và chân thành.

Người đã có đôi thì tình cảm trở nên sâu sắc và gắn kết hơn. Cả hai luôn đồng hành với nhau, biết đặt bản thân vào vị trí của đối phương nên hạn chế được nhiều tranh cãi và xung đột.

Người tuổi Thìn có sự tự tin và động lực mạnh mẽ

Người tuổi Thìn có sự tự tin và động lực mạnh mẽ

Tuổi Mão

Người tuổi Mão có khả năng sáng tạo và lãnh đạo, điều này sẽ được công nhận trong tháng 11. Nhờ vậy mà bản mệnh có thể được nắm giữ một số vai trò quan trọng trong tập thể.

Đây chính là bước đệm thăng tiến mà bản mệnh không nên bỏ lỡ. Những cơ hội tốt đang mở sẵn ra trước mắt, người tuổi Mão cần tập trung và làm việc chăm chỉ để liên tục nâng cao kỹ năng và kiến thức của mình.

Về mặt tài lộc, người tuổi Mão làm công ăn lương vừa có thể yên tâm với thu nhập ổn định từ công việc chính, vừa có thể đón thêm các khoản thu ngoài luồng như tiền hoa hồng, phụ cấp trách nhiệm, thưởng dự án,…

Người làm kinh doanh có các mối hợp tác vô cùng suôn sẻ. Nhân duyên tốt đẹp mở ra những cơ hội gặp gỡ khách hàng, đối tác tiềm năng. Hàng hoá được tiêu thụ nhanh chóng, buôn may bán đắt, tiền bạc đổ về ầm ầm.

Những người độc thân có thêm cơ hội để làm quen, gặp gỡ, hẹn hò. Bản mệnh vẫn liên tục nhận được những lời mời hẹn hò, những món quà bất ngờ và cả những lời tán tỉnh ngọt ngào.

Những người có đôi có cặp thì ngày càng gắn bó, khăng khít bên nhau. Nếu như tình cảm chín muồi thì cả hai có thể tính đến chuyện chung thân đại sự.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link