MC Đại Nghĩa cảnh báo khi bị kẻ xấu giả mạo, đăng tải hình ảnh phản cảm để kinh doanh trục lợi

( PHUNUTODAY ) - Tài khoản Facebook giả mạo MC Đại Nghĩa đăng tải loạt bài viết có nội dung, hình ảnh phản cảm lên mạng xã hội, gây ảnh hưởng đến danh tiếng của anh.

Tình trạng kẻ xấu lập facebook ảo, mạo danh nghệ sĩ nổi tiếng để “câu view”, “câu like”, trục lợi đã xuất hiện nhiều năm nay. Không ít nghệ sĩ đã gặp phải những tình huống dở khóc dở cười, buộc phải lên tiếng đính chính và cảnh báo công chúng.

Gầy đây, MC Đại Nghĩa cũng bị kẻ xấu lợi dụng tên tuổi, hình ảnh. Hàng loạt tài khoản đề tên nam MC xuất hiện. Các tài khoản này đều đăng tải những bài đăng có nội dung và hình ảnh dung tục, phản cảm. Có tài khoản giả mạo MC Đại Nghĩa đăng tải những thông tin sai sự thật, làm ảnh hưởng tiêu cực đến danh tiếng của anh.

mc-dai-nghia-bi-ke-xau-gia-mao-dang-tai-hinh-anh-phan-cam-a7f-4699593
mc-dai-nghia-bi-ke-xau-gia-mao-dang-tai-hinh-anh-phan-cam-b96-4699593

Chiều 23/2, trên trang cá nhân chính thức, MC Đại Nghĩa đăng tải bài viết cảnh báo công chúng và nhờ họ giúp anh xóa bỏ những tài khoản giả mạo. Nam MC bày tỏ: “Được mọi người nhắn gửi, Nghĩa mới biết có một trang giả mạo Nghĩa đây các bạn. Họ đã lấy hình avatar và ảnh bìa y chang như facebook của Nghĩa đang dùng. Ở mỗi hình ảnh họ đăng, họ đều ghép cái hình avatar của Nghĩa vào một góc như để thuyết phục mọi người tin rằng đó là Nghĩa vậy.

Các bạn để ý sẽ thấy Nghĩa không bao giờ đăng trên trang của mình những nội dung như vậy. Đặc biệt, Nghĩa không bao giờ đăng chia sẻ những bài thuốc này kia. Bởi vì ai có bệnh thì đến bệnh viện thăm khám, bác sĩ sẽ là người định bệnh bốc thuốc. Nghĩa không bao giờ tự ý giới thiệu các bài thuốc gia truyền hay nghe nói gì cả, vì lỡ có ai đó tin mình nghe theo rồi kết quả xấu thì ai chịu trách nhiệm đây?

mc-dai-nghia-bi-ke-xau-gia-mao-dang-tai-hinh-anh-phan-cam-704-4699593

Vì vậy, các bạn hãy để ý kỹ nha, Nghĩa chỉ có trang facebook này là của Nghĩa và trang Fanpage Đại Nghĩa mà các bạn vào sẽ thấy Nghĩa toàn chia sẻ về các món chay Nghĩa nấu mà thôi. Các bạn cũng biết trang của Nghĩa ngoài thông tin về công việc nghệ thuật thì công tác từ thiện là điều rất quan trọng. Nếu có người mạo nhận Nghĩa như vậy rồi kêu gọi từ thiện thì hậu quả sẽ như thế nào.

Vì vậy, Nghĩa mong các bạn hãy cùng Nghĩa phát hiện và report ngay những trang giả mạo như vậy để tránh làm ảnh hưởng đến mọi người. Nghĩa cũng đã liên hệ để xin dấu tích xanh chính chủ, nên trong nay mai các bạn cũng sẽ tiện bề để phân biệt rõ hơn. Dù người giả mạo với bất cứ lý do gì cũng đều là không đúng. Tất cả các bạn bè fb của Nghĩa hãy giúp Nghĩa để xoá bỏ những trang giả mạo như thế này nhé! Cám ơn các bạn nhiều!”./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn