MC Kỳ Duyên và hai con gái ở Mỹ bị ho và sốt

( PHUNUTODAY ) - Trước những lo lắng về khả năng bị lây nhiễm Covid-19, MC Kỳ Duyên đã cùng hai con đi xét nghiệm.

Mới đây, MC Kỳ Duyên đã chia sẻ chuyện đi xét nghiệm Covid-19 bằng kit Hàn Quốc sau những ngày lo lắng cho chính mình và 2 con gái.

Ngày 3/3, Kỳ Duyên bay từ Sydney về. Sau do ngày 7 Kỳ Duyên bắt đầu ho và ngày 8 sốt nhẹ. Cùng thời điểm đó cũng tại Sydney nghe tin tài tử Tom Hanks và vợ cũng bị nhiễm virus. Kỳ Duyên rất lo không biết mình có bị nhiễm không nên có text bác sĩ hỏi làm cách nào để thử nghiệm. Lúc đó bác sĩ Đ nói đừng đến văn phòng và bác sĩ gọi pharmacy lấy toa thuốc cho Kỳ Duyên uống. Tuy ở nhà không đi ra đường nhưng Kỳ Duyên vẫn lo ngay ngáy trong lòng, không biết mình có bị nhiễm Covid ca nhẹ và có thể lây cho con gái và những người trong nhà không? Mấy ngày sau Kỳ Duyên hết nóng người (chắc nhờ cạo gió vì sau đó thấy đỡ hẵn) nhưng vẫn ho.

mckyduyen-covid19-ngoisaovn-1-ngoisao.vn-w720-h960

Hình ảnh MC Kỳ Duyên cạo gió khi có dấu hiệt sốt và ho.

Ngày 15/3 con gái Yênli và bạn trai bay về từ London một ngày trước khi có lệnh cấm không cho chuyến bay từ Anh về Mỹ. Trước đó Kỳ Duyên đã xốn xang gọi các hãng máy bay tìm vé cho con về.

Thứ nhất vì trường em ở Bristol đóng cửa phòng dịch, thứ hai và quan trọng hơn, mùa dịch ở nhà với nhau chứ nếu con gái ở một mình bên Anh không người thân mà bên này nghe tin con bệnh thì chắc Kỳ Duyên sẽ chết vì lo trước khi chết vì virus. Con về được đến nhà quá vui. Nhưng vui rồi lại lo. Không biết con bay từ Anh về, qua hải quan chen chúc đông nghẹt người cùng về từ châu Âu bao nhiêu tiếng, không biết có lây ai không? Các bạn tưởng tượng gặp con mừng biết bao nhưng trước khi con bước vào nhà phải lấy Lysol xịt con hết quần áo, giầy, valise mới cho bước vào nhà... và... cái đau khổ nhất là không dám tiến lại ôm con! Sợ mẹ lây con, sợ con lây mẹ. Thật dở khóc dở cười!

Rồi cả nhà không đi ra đường. Đi chợ cũng nhờ người quen mua đồ để trước nhà. Đến hôm kia ngày 19/3 con gái Maili than đau cổ, nhức đầu và ho nhẹ. Thử hỏi nếu các bạn ở cương vị Kỳ Duyên các bạn có lo không? Kỳ Duyên muốn đi xét nghiệm và hỏi quanh cũng không biết đi ở đâu và cũng không biết là với triệu chứng của mình họ có cho vào thử không? Cùng lúc đó bạn Kỳ Duyên gởi clip YouTube cho Kỳ Duyên coi bác sĩ Đ nói mới có test kit từ Korea".

Theo nữ MC hải ngoại chia sẻ: "Nếu biết mình bị nhiễm và có thể chết thì có bao nhiêu chuyện di chúc, nhà cửa, công việc...v.v để lo khi mình còn sức. Nếu con bị nhiễm thì lo chuẩn bị tất cả có thể làm để giúp con qua cơn bệnh. Ôi thôi... vừa lo cho mình vừa lo ngàn lần hơn cho con!".

Sau khi xét nguyện, MC Kỳ Duyên vui mừng khi mình và hai con không bị nhiễm bệnh. Vì vậy, nữ MC hào hứng khoe với mọi người. Nữ MC thừa nhận, chị chưa chắc đây là kết quả 100% nhưng trước mắt chị sẽ nấu cho con gái một bữa cơm thật ngon để ăn mừng và thoải mái ôm nhau.

mckyduyen-covid19-ngoisaovn-2-ngoisao.vn-w900-h675

MC Kỳ Duyên cho biết sau khi xét nghiệm Covid-19, ba mẹ con vui mừng không bị nhiễm bệnh.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link