MC nổi tiếng Trung Quốc khỏa thân vì môi trường

06:59, Thứ bảy 02/07/2011

( PHUNUTODAY ) - “Đây là một việc làm có thể kỳ cục và thái quá nhưng tôi nghĩ nó hiệu quả. Tôi muốn góp một tiếng nói về vấn đề bảo vệ môi trường, phấn đấu vì một cuộc sống ít khí thải carbon”, anh Zhihang giải thích.

(Phunutoday) - MC truyền hình nổi tiếng Ou Zhihang - Trung Quốc “hồn nhiên” đi xe đạp trong tình trạng không mảnh vải che thân, nhằm khuyến khích người dân bảo vệ môi trường.
[links()]
Ou Zhihang 51 tuổi – MC kiêm nhà sản xuất của đài truyền hình Quảng Đông, Trung Quốc, quyết định khỏa thân đi xe đạp tại những địa điểm nổi tiếng trong thành phố Quảng Châu, với mục đích nhắc nhở mọi người về ý thức cắt giảm lượng khí thải carbon.
Ảnh: Orage
Ảnh: Orage

“Đây là một việc làm có thể kỳ cục và thái quá nhưng tôi nghĩ nó hiệu quả. Tôi muốn góp một tiếng nói về vấn đề bảo vệ môi trường, phấn đấu vì một cuộc sống ít khí thải carbon”, anh Zhihang giải thích. Hành động này của MC Zhihang gây ra hai luồng ý kiến trái chiều nhau. Một bên cho rằng, đây là hình ảnh gây phản cảm, vô văn hóa. Trong khi đó, nhiều người tỏ ra đồng tình với Zhihang và nhận xét anh là một người dũng cảm.

Trước đó, từ năm 2000 MC này bắt đầu thực hiện sê-ri ảnh khỏa thân của chính mình tại các khách sạn trên khắp thế giới.Và các địa danh nổi tiếng của Trung Quốc để thực hiện bộ ảnh khoả thân . Điểm giống nhau giữa các bức ảnh là nhân vật chính Ou Zhihang chỉ nằm ở tư thế chống đẩy

Với mục đích muốn “so sánh thân hình nhỏ bé của mình với sự kỳ diệu của thế giới thông qua bài tập thể dục phổ thông - Chống đẩy”. Và thể hiện tình yêu với đất nước của mình.

Trong 30 năm công tác tại đài truyền hình Quảng Đông, Ou đã sáng lập chương trình thời trang đầu tiên của Trung Quốc vào năm 1994 sau khi tham gia lĩnh vực chụp ảnh thời trang vào những năm 1980.

Sự hiểu biết trong lĩnh vực thời trang giúp Ou Zhihang giành danh hiệu “Nhà bình luận thời trang hay nhất trung Quốc” và “Nhiếp ảnh gia thời trang tài ba nhất Trung Quốc” năm 2002 và 2003.

(Tổng hợp)
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc