Biến tấu trang phục trắng đen mùa hè: 5 gợi ý dành cho các bạn gái

( PHUNUTODAY ) - Trắng - Đen chưa bao giờ nhàm chán, ngược lại, nếu biết cách lựa chọn những item ấy đúng cách, bạn sẽ luôn tỏa sáng bất kể lúc nào!

Hai gam màu đen - trắng được xem là hai gam màu kinh điển mà không bao giờ lỗi mốt của làng thời trang. Bởi vậy là đen - trắng luôn là sự kết hợp thời trang chiếm được cảm tình của đa phần các tín đồ thời trang sành điệu, cá tính. Hãy cùng điểm qua những cách mix đồ đen-trắng cực chất cho mùa hè này nhé.

1. Khỏe khoắn: Áo trắng + quần đen + giày sneaker

35

Quần âu và giày cao gót từ lâu đã là cặp bài trùng không thể thiếu với nhiều cô nàng công sở. Tuy nhiên, nếu muốn thử nghiệm những phong cách mới mẻ hơn thì bạn hãy thử một lần chuyển sang những đôi giày  sneaker khỏe khoắn.

Vẫn là chiếc áo sơmi trắng và chiếc quần âu thẳng thớm xếp ly quen thuộc, nhưng khi được diện cùng sneaker, chúng sẽ thổi một làn gió thoải mái, trẻ trung mà vẫn không làm mất đi sự chuẩn mực, chỉn chu của bộ trang phục công sở.

2. Đơn giản với áo sơ mi trắng + quần skinny

36

Áo sơ mi trắng kết hợp với quần skinny đen có lẽ là item thời trang phổ biến hàng đầu trong mỗi mùa hè, Dù không phải là một set đồ mới mẻ nhưng sự kết hợp này vẫn luôn nở rộ bởi phong cách trẻ trung mà không kém phần lịch thiệp.

3. Thanh lịch với áo thun kẻ sọc và skinny jean

37

Một chiếc áo kẻ sọc đen trắng mix cùng quần skinny trắng hoặc đen đều tạo nên một sự kết hợp tuyệt vời. Áo kẻ sọc trẻ trung, sành điệu, bắt kịp xu hướng thời trang hè năm nay, khi kết hợp với quần skinny sẽ khiến bạn trở nên vô cùng nổi bật với gu thời trang ấn tượng. 

4. Combo sành điệu, hợp thời: Áo sơmi/ áo phông + Váy 2 dây

38

Nếu muốn chỉ ra đâu là combo mix đồ mà các nàng không thể không thử hè này, thì đó ắt hẳn phải là váy 2 dây (slip dress) và áo sơmi/áo phông. Tuy đều là những món đồ đơn sắc, nhưng khi được kết hợp với nhau chúng lại tạo ra set đồ vừa trẻ trung, sành điệu mà vẫn đủ thanh lịch, duyên dáng. 

5. Trendy lạ mắt: Áo tay loe/ tay bồng + Quần ống lửng

39

Áo tay loe, tay bồng công chúa cũng là một trong những thiết kế áo trendy mà các nàng không nên bỏ qua hè này. Và cách diện trendy nhất với những dáng áo này chính là những chiếc quần ống lửng tạo cảm giác năng động. Tuy vẫn là những món đồ đen trắng, nhưng đảm bảo chỉ cần diện combo này, thì chúng sẽ khiến bạn trở thành cô nàng cực kỳ thời trang và sành điệu.

Chỉ với 2 gam màu nhưng bạn vẫn hoàn toàn có thể sở hữu những set đồ vô cùng đa dạng và độc đáo nếu biết cách mix chúng một cách thật tinh tế. Hãy lựa chọn cho mình những set đồ đen-trắng cá tính nhất đón hè bạn nhé!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn