"Mê mẩn" gu thời trang dạo phố của Hồ Ngọc Hà

( PHUNUTODAY ) - Hồ Ngọc Hà không chỉ là một ca sĩ, người mẫu nổi tiếng mà còn là một model của những nhãn hiệu thời trang nổi tiếng. Hãy cùng chiêm ngưỡng gu thời trang dạo phố của Hồ Ngọc Hà nhé!

Cái tên Hồ Ngọc Hà với giới trẻ hay thời trang vẫn luôn được đi kèm cùng những danh hiệu quen thuộc như fashion icon hay bà mẹ sành điệu nhất showbiz Việt. Bởi không chỉ có những trang phục cầu kỳ, được đầu tư kỹ lưỡng và hoành tráng trên sân khấu của Hà Hồ mới tạo ấn tượng, mà ngay cả khi xuất hiện với những trang phục đời thường, giản dị nhất, chị ấy cũng vẫn khiến chúng ta bị cuốn hút bởi phong cách rất tinh tế và hợp thời trang của mình.

hà1

Hồ Ngọc Hà luôn sở hữu một thần thái của một ngôi sao hạng A dù diện phong cách gì đi chăng nữa. Từ trang phục đến phụ kiện đều thể hiện được “con mắt thời trang” của "nữ hoàng giải trí".

hà9

Thời trang dạo phố của Hà Hồ thường khá đơn giản nhưng vẫn rất nổi bật. Những phụ kiện thêm thắt đều rất tinh tế và giúp tô điểm cho set đồ thêm hoàn hảo.

hà2

Có vẻ như màu sắc chủ đạo mà Hà Hồ thường chọn cho những lúc dạo phố của mình là tông đen. Điều này giúp nổi bật làn da trắng và vóc dáng thon gọn của cô.

hà3

Ngay cả chiếc áo thun khoác lên người "nữ hoàng giải trí" cũng đẹp như thế này đây.

hà4

Hồ Ngọc Hà khoe dáng chuẩn với bộ trang phục mang hơi hướng thể thao. Phối cùng giày cao gót ánh kim, "nữ hoàng giải trí" trở nên nổi bật, thu hút mọi ánh nhìn khi xuống phố.

hà5

Hồ Ngọc Hà lên đồ cùng street style giản dị, năng động nhưng toàn hàng hiệu đắt đỏ cùng áo phông quần skinny và đôi giầy bánh mì ấn tượng cao 20 phân có giá hơn 22 triệu đồng.

hà6

"Nữ hoàng giải trí" thu hút sự chú ý với set đồ phóng khoáng gồm áo ba lỗ Gucci, quần ống loe, túi và đôi sandal cao cấp lấp lánh được nghi là món quà mà Kim Lý dành tặng.

hà7

Hồ Ngọc Hà đã có chuyến công tác 3 ngày tại Nhật Bản theo lời mời của ban tổ chức Triển lãm nghệ thuật Châu Á.

hà8

Giọng ca 'Gửi người yêu cũ' chọn phong cách street style trẻ trung, nữ tính.

hà10

Những chiếc áo sơmi hay áo pull đơn giản được mix kèm với skinny jeans hay tregging luôn là lựa chọn hàng đầu của phái nữ mỗi khi cần tới một bộ đồ năng động, thoải mái. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link