Sinh nhật Hoắc Kiến Hoa, Lâm Tâm Như mời tình địch đến dự tiệc

( PHUNUTODAY ) - Hành động này của nàng “Hạ Tử Vy” Lâm Tâm Như cho thấy mối quan hệ giữa cô và tình địch năm xưa Giả Tịnh Văn đã trở nên tốt đẹp hơn.

Mới đây, Lâm Tâm Như đã tổ chức tiệc chúc mừng sinh nhật sớm cho ông xã Hoắc Kiến Hoa kết hợp với việc đón Giáng sinh. MC của buổi tiệc này có chia sẻ trên trang cá nhân về việc Lâm Tâm Như mời vợ chồng Giả Tịnh Văn và con gái, Giao Tinh Oánh… tới chung vui nhân dịp đặc biệt này.

lam-tam-nhu 1
 Lâm Tâm Như tổ chức tiệc mừng sinh nhật lần thứ 38 cho ông xã Hoắc Kiến Hoa
kết hợp với việc đón Giáng sinh.
lam-tam-nhu 2
 Nàng “Hạ Tử Vy” mời “tình địch” một thời Giả Tịnh Văn tới tham dự bữa tiệc.

Lâm Tâm Như là Giả Tịnh Văn được biết đến như chị em thân thiết của làng giải trí Hoa ngữ. Tuy nhiên, sự xuất hiện của tỷ phú Tôn Chí Hạo đã khiến mối quan hệ của 2 người đẹp xuống dốc không phanh.

lam-tam-nhu 3
 Lâm Tâm Như và Giả Tịnh Văn từng là tình địch một thời khi cả 2 đều quan hệ tình cảm với tỷ phú Tôn Chí Hạo.

Sau đó không lâu, cuộc hôn nhân của Tôn Chí Hạo và Giả Tịnh Văn sớm kết thúc. Hiện tại Giả Tịnh Văn đang hạnh phúc bên người chồng thứ 2 là Tu Kiệt Khải. Trong khi đó Lâm Tâm Như lại có cuộc sống ấm cúng bên Hoắc Kiến Hoa.

lam-tam-nhu 4
 Sau khi ly hôn Tôn Chí Hạo, Giả Tịnh Văn có cuộc sống hạnh phúc bên Tu Kiệt Khải.

Trước hành động khó hiểu này của bà xã, Hoắc Kiến Hoa vẫn vui vẻ tại bữa tiệc và đăng lời cảm ơn mọi người đã chúc mừng sinh nhật anh ấy lên trang cá nhân. Ông xã Lâm Tâm Như viết: "Tất cả lời chúc của mọi người tôi đều đã nhận được rồi, cảm ơn rất nhiều. Tôi cũng mong mọi người vui vẻ và bình an".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn