6 cách mix đồ cũ thành các style mới giúp bạn gái thần thái hơn

( PHUNUTODAY ) - Đây là những kiểu trang phục "xưa như trái đất", nhưng chỉ cần chị em khéo mix sẽ trở nên hiện đại và hợp mốt bất ngờ.

Dù thời trang thay đổi nhanh đến đâu đi chăng nữa thì 6 trang phục dưới đây cũng không bao giờ sợ lỗi mốt. Chỉ cần chúng đủ chất lượng, bạn có thể mặc chúng từ mùa này qua mùa khác, và tiết kiệm được rất nhiều tiền bạc mua sắm.

1. Giày cao gót màu da

Empty
Empty

Giày cao gót màu da là món đồ cổ điển không bao giờ lỗi mốt. Chúng cực kỳ linh hoạt, dễ phối, vậy nên bạn có thể kết hợp chúng với nhiều trang phục khác nhau. Bên cạnh đó, giày cao gót màu da còn hợp với mọi mùa, mặc hết mùa này qua mùa khác cũng chẳng lo lạc hậu. Ngoài ra, điều tuyệt vời nhất là, bởi màu giống màu da nên sẽ tạo ra sự liền mạch, giúp chân bạn nhìn dài và nuột nà hơn đáng kể.

2. Áo khoác denim

Empty
Empty

Áo khoác denim là thứ không thể thiếu trong tủ quần áo của chị em, thực vậy. Dễ phối đồ, phong cách cá tính, chiếc áo nhìn đơn giản này có sức mạnh cực kỳ diệu có khả năng biến bạn thành cô nàng sành điệu trong tích tắc. Bạn có thể mặc chúng với váy ngắn, váy maxi dài, hoặc quần jeans áo phông đều rất thời trang, và chúng phù hợp với rất nhiều trường hợp, khi bạn đi chơi, đi dạo phố hay đi hẹn hò đấy!

3. Quần đen

Empty
Empty

Đây chắc chắn là một trang phục không bao giờ lỗi thời. Chúng sẽ giúp đôi chân bạn nhìn dài và nhỏ hơn, và có thể mặc hợp với mọi kiểu áo. Với giày đen, bạn nên chọn đôi giày màu đen nhé, như vậy nhìn màu sắc sẽ đồng bộ hơn và giúp bạn ăn gian chục phân chiều cao đấy.

4. Váy đen

Empty
Empty

Mỗi chị em nên có ít nhất một chiếc váy đen. Bởi chúng sẽ khiến bạn trở nên xinh xắn, duyên dáng, quyến rũ hơn, đồng thời còn giúp bộ trang phục hoàn thiện và sang trọng hơn. Với một chiếc váy đen, bạn có thể mặc quanh năm, đồng thời chẳng lo trùng lặp bởi chỉ cần thay đổi đôi chút phụ kiện và quần áo bên ngoài, bạn đã nhìn khác hẳn rồi!

5. Trench coat

5-15544656787061785982804

Không cần nói nhiều tới trang phục cổ điển nhưng lại giúp chị em lột xác trở nên sang trọng trong tích tắc này nữa. Với dáng áo suông dài, trench coat giúp chị em nhìn cao hơn, và nhấn mạnh vòng eo thon gọn với thắt lưng. Hơn nữa chúng còn rất dễ phối, chỉ cần mặc chiếc áo len hoặc sơ mi đơn giản bên trong, choàng thêm chiếc áo trench coat bên ngoài là bạn đã thần thái lên mấy phần rồi!

6. Sơ mi

Empty
Empty

Dù mùa nào đi nữa thì rõ ràng sơ mi là một trang phục không thể thiếu trong tủ quần áo chị em. Giản dị nhưng linh hoạt, có thể phù hợp với đủ mọi phong cách từ chuyên nghiệp, sang trọng, nghiêm túc đến quyến rũ, nữ tính, sơ mi đích thị là trang phục không thể thay thế không bao giờ sợ lỗi thời dành cho chị em.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn