Bé gái bị bà nội dùng dây điện đánh đập đến chi chít sẹo trên cơ thể, nguyên nhân càng gây phẫn nộ

( PHUNUTODAY ) - Một bé gái 7 tuổi đã bị chính bà nội dùng dây điện, kìm để bạo hành khiến cơ thể bé chằng chịt sẹo.

Thời gian qua đã không ít vụ việc trẻ nhỏ bị bố mẹ, người giúp việc,...bạo hành không thương tiếc khiến dư luận "dậy sóng".

Mới đây, một bé gái 7 tuổi ở Trung Quốc đã bị chính bà nội bạo hành tàn nhẫn khiến dư luận nước này xôn xao.

Những vết sẹo chi chít trên lưng bé gái.

Những vết sẹo chi chít trên lưng bé gái.

Theo đó, vào ngày 27/7 vừa qua, cảnh sát Tín Dương đã nhận được tin báo ở thôn Chu Trang, thị trấn Bao Tín, Tín Dương, Hà Nam, Trung Quốc đã xảy ra một vụ bạo hành trẻ em.

Qua điều tra, cảnh sát phát hiện một bé gái họ Vương, 7 tuổi đã bị chính bà nội của mình là bà Tôn đánh đập khiến thương tích khắp người. Người hàng xóm của bé gái này cũng gửi video làm bằng chứng cho thấy bé gái bị bà bạo hành đến mức khắp người chi chít sẹo. 

Nhìn đôi tay của bé gái mà ai nấy cũng xót xa.

Nhìn đôi tay của bé gái mà ai nấy cũng xót xa.

Tại đồn cảnh sát, bà Tôn nói rằng vì cháu không nghe lời nên mới làm như vậy để dạy dỗ. Bé gái 7 tuổi đã bị bà dùng dây cáp, ống nước đánh vào người. Thậm chí, người bà này còn dùng kìm để kẹp vào khắp người đứa cháu nhỏ.

Trong một video được người hàng xóm quay lại, bé gái vô cùng gầy và thiếu cân trầm trọng. Không những thế, có thể chẳng chịt những vết sẹo cũ và mới. Thậm chí, lưng cô bé cũng đầy sẹo trắng và vết thương đang đóng vảy khiến ai nhìn cũng xót xa thay.

Được biết, bố mẹ bé gái này đi làm xa nên đã gửi con nhỏ ở nhà cho bà nội chăm sóc. Người bà này sau đó đã bị kết tội bạo hành trẻ em.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn