Mất công chia sẻ cách dưỡng da nhưng Á hậu Phương Nga vẫn còn để nguyên lớp make up

( PHUNUTODAY ) - Mới đây Á hậu Phương Nga chia sẻ cách dưỡng da của mình, tuy nhiên fan hâm mộ lại cho rằng cô nàng “không có tâm” khi vẫn để mặt còn nguyên lớp makeup.

Empty

Bùi Phương Nga sinh năm 1998, là sinh viên Đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội. Sau khi giành danh hiệu hoa khôi ở trường, cô tiếp tục đoạt giải Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2018 và lọt top 10 Miss Grand International tại Myanmar. Người đẹp được đánh giá cao bởi gương mặt sáng, vẻ đẹp tri thức và việc giữ gìn hình ảnh sau các cuộc thi nhan sắc uy tín. Hiện Phương Nga được gia đình định hướng tiếp tục theo đuổi việc học bên cạnh hoàn thành trách nhiệm của top 3 Hoa hậu Việt Nam đương nhiệm, đồng thời cô còn được biết đến qua các trang báo bởi là người yêu của diễn viên Bình An.

Empty

Mới đây trên trang cá nhân của mình Phương Nga chia sẻ với người hâm mộ cách dưỡng da mỗi ngày, tuy nhiên lạ đời rằng đa phần các tín đồ làm đẹp luôn hiểu rằng: "làm sạch" luôn là bước tiền đề trong mọi chu trình chăm sóc da. Dù có dưỡng da cơ bản, dưỡng kiểu Hàn hay Nhật thì công đoạn đầu tiên vẫn luôn là: tẩy trang và rửa sạch lại mặt với sữa rửa mặt. Chỉ khi mặt bạn đã không còn makeup và hết sạch bụi bẩn thì những bước dưỡng da tiếp theo mới có hiệu quả thực sự. Bằng công, chúng có thể phản tác dụng ngay lập tức.

Empty

Đấy, nguyên tắc đơn giản thế, ai cũng nhớ, mỗi Á hậu Phương Nga là quên...

Nguyên văn là mới đây, cô đã chia sẻ trên Instagram của mình là "Bubble Peeling thích ghê". Dành cho những ai chưa biết, thì đây là một phương pháp tẩy da chết, giúp da loại bỏ các tế bào chết, cải thiện bề mặt lẫn sắc tố da. Chăm chỉ tẩy da chết 1 - 2 lần/tuần, da bạn sẽ mềm mại, hồng hào hơn, mọi công đoạn toner/serum/kem dưỡng... sau đó sẽ thẩm thấu nhanh hơn, và phát huy tác dụng một cách tối đa. Nhưng, người ta chỉ tẩy da chết sau khi đã tẩy trang và rửa mặt sạch sẽ.

Empty

Cô tẩy da chết khi chưa tẩy trang hay rửa mặt sạch sẽ, nguyên lớp makeup vẫn đang hiện hữu như chưa hề có cuộc chia ly. Nào kẻ lông mày, nào phấn mắt, nào kem nền, nào eyeliner, nào son môi vẫn bất di bất dịch.

Empty

Vậy thử hỏi, mục đích Phương Nga tẩy da chết là gì? Đây thực chất là một hành động hết sức sai lầm và có thể gây tổn hại cho làn da. Với cương vị là một Á hậu, người có sức ảnh hưởng mạnh mẽ trong cộng đồng mà Phương Nga lại đi "truyền bá" cách dưỡng da sai lè thế này thì không ổn chút nào.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn