Thúy Vân quả là nàng dâu số hưởng, được mẹ chồng đích thân vào bếp nấu đồ tẩm bổ

( PHUNUTODAY ) - Có ông xã là doanh nhân giàu có, lại được mẹ chồng chăm sóc hết lòng thế này, Thuý Vân quả là nàng dâu hạnh phúc nhất rồi.

Mới đây, trên trang cá nhân, Thuý Vân đã chia sẻ những khoảnh khắc ở cạnh gia đình nhà chồng và còn được nuông chiều hết mức. Mẹ chồng Thúy Vân đích thân vào bếp để nấu nướng bồi bổ cho con dâu.

Bà bầu Thuý Vân cười hạnh phúc khi được mẹ chồng chăm sóc.

Hình ảnh nàng hậu quấn quýt, cười nói vui vẻ bên mẹ chồng khiến ai cũng ghen tỵ và ngưỡng mộ. Chỉ cần vậy thôi ai cũng biết mối quan hệ của cô và nhà Nhật Vũ rất thân thiết, gắn bó.

Tối 25/07, Á hậu Thúy Vân chính thức "theo chồng về dinh" trong sự góp mặt chung vui của gia đình và bạn bè. Tại đây, nàng hậu đã nắm tay chồng ngay trên sân khấu và tuyên bố: “Anh Nhật và con sẽ trở thành ba mẹ trong năm nay. Đây là một tin song hỷ với gia đình khi vừa có đám cưới, vừa có một em bé sẽ gia nhập thành viên trong gia đình”.

thuy-van-4-1596671997649

Trong hôn lễ của hai con, mẹ của Nhật Vũ từng chia sẻ bà sẽ quan tâm hết mực đến con dâu và cháu nội. Còn mẹ ruột của cô nói: "Cách đây 27 năm mẹ đón Vân ra đời. Bây giờ mẹ giao con gái cho Nhật. Mong con yêu thương và đi cùng em đến suốt cuộc đời".

Trước ngày cưới, người đẹp từng chia sẻ trong niềm hạnh phúc: “Ngày hôm ấy, anh sẽ là chú rể, bước vào lễ đường và đeo nhẫn cưới cho em. Em sẽ cười thật tươi, đôi lúc rơi vài giọt nước mắt vì hạnh phúc. Em sẽ nhìn thật sâu vào mắt anh, tự nhủ kiếp này xem như trọn vẹn vì có người đồng cam cộng khổ, chia ngọt sẻ bùi cùng mình”. 

Nói về tình cảm của hai người cũng như mối quan hệ hai bên gia đình, Thúy Vân tiết lộ: "Quan điểm của Vân là người bạn đời của mình yêu thương mình và tôn trọng gia đình mình. Còn việc có yêu thương các thành viên còn lại trong gia đình của mình hay không thì cần thời gian và sự tự nguyện của hai phía.

Để yêu thương một ai đó chúng ta cần phải có thời gian đủ lâu để hiểu, nhiều khi còn phải trải qua những thử thách nữa, nên đòi hỏi bạn đời của mình phải yêu thương cả gia đình mình khi chưa có những trải nghiệm sâu sắc với các thành viên thì hơi không công bằng.Vân may mắn khi mối quan hệ của hai nhà rất tốt đẹp, đặc biệt là hai mẹ luôn thân thiết với nhau và cùng nhau ủng hộ bọn mình hết mình. Về phía gia đình mình thì mọi người cũng rất quý anh và đã xem anh là một thành viên trong gia đình.

Anh và mình có cùng quan điểm sống, có cùng những mục tiêu chung và ở bên cạnh anh mình cảm thấy mình được truyền cảm hứng để trở thành một người tốt hơn".

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn