Áo phông trung tính “bảo bối” của nàng ngoài 30 giúp trẻ trung, xinh đẹp mà không hề “cưa sừng làm nghé”

( PHUNUTODAY ) - Áo phông trung tính giúp cho phong cách của quý cô ngoài 30 trở nên xinh đẹp, trẻ trung làm mới style công sở vốn cứng nhắc và tẻ nhạt của mình.

Không ai muốn mình trông già trước tuổi vì trang phục và những nàng vượt ngưỡng tuổi băm lại càng không. Cũng may là trong thế giới thời trang, có rất nhiều items mang đến vẻ ngoài trẻ trung, năng động cho người diện và áo phông chính là một trong những ứng cử viên sáng giá như vậy.

Empty

Ngặt một nỗi, nếu chọn lựa không cẩn thận, áo phông có thể biến vẻ ngoài của bạn trở nên trẻ trung quá đà, hay nói một cách khác là “cưa sừng làm nghé”, mất đi vẻ thanh lịch, trưởng thành của một quý cô tuổi ngoài 30. Tuy nhiên, với áo phông tối giản, mang gam màu trung tính thì mọi chuyện lại hoàn toàn khác.

Empty

Diện áo phông mang những gam màu như: đen, trắng, be, nâu… với thiết kế tối giản, vẻ ngoài của bạn không chỉ trẻ ra vài tuổi mà còn trở nên cá tính, thời thượng hết sức. Item này cũng sẽ dẹp tan định kiến rằng áo phông không thể mang nét thanh lịch, trang nhã bởi thậm chí, bạn có thể diện áo t-shirt màu trung tính đến văn phòng mà vẫn đảm bảo được vẻ lịch sự cần có.

Empty
Empty

Áo phông màu trung tính không bao giờ làm khó bạn trong khoản mix đồ, cứ thoải mái bắt cặp với mọi kiểu quần dài, quần shorts, chân váy hay thú vị không kém là diện bên trong váy 2 dây là bạn đã hoàn thiện xong một set đồ thời thượng, chuẩn mốt.

Empty
Empty
Empty

Trong trường hợp, bạn muốn set đồ của mình đạt đến ngưỡng thanh lịch, trang nhã nhất, hãy mix áo phông màu trung tính với những items xuyệt tông, vậy là bảo toàn được nét nhã nhặn cho cả tổng thể trang phục.

Empty
Empty
Empty

Như đã nói ở trên, bạn thậm chí có thể diện áo phông màu trung tính đến văn phòng, miễn là lựa đồ và mix&match khéo léo. Để ra dáng quý cô công sở chuyên nghiệp, bạn hãy mix kiểu áo này với quần âu hoặc chân váy suông; bằng không, những combo như áo phông quần jeans ống đứng, ống rộng hay áo phông chân váy xòe cũng là những gợi ý cực đáng lưu tâm, giúp bạn “trẻ hóa” phong cách công sở cực hiệu quả.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn