Hoàng Hạnh tiếp tục xếp thứ hạng cao trên đấu trường nhan sắc Hoa Hậu Trái Đất 2019

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù trắng tay trong phần thi tài năng gây tranh cãi nhưng việc giành thêm huy chương đồng Người đẹp thân thiện, Hoàng Hạnh giữ vững phong độ Top 5 trên bảng xếp hạng huy chương tại Hoa hậu Trái đất 2019 (Miss Earth).

Hoa Hậu Trái Đất 2019 đang bước vào giai đoạn nước rút khi đã kết thúc các phần thi giành huy chương để chuẩn bị cho đêm chung kết quan trọng nhất. Đáng tự hào hơn cả đại diện của Việt Nam - Á Hậu Hoàng Hạnh đã liên tục giành huy chương và giữ vững phong độ trong Top 5 trên bảng xếp hạng huy chương của Miss Earth 2019.

Dù cho trước đó, người đẹp xứ Nghệ đã phải trắng tay trong phần thi tài năng với tiết mục gây tranh cãi là thể hiện bài hát vô cùng khó :"Tàu anh qua núi". 

Hoàng Hạnh đã hơi gây hoang mang cho người hâm mộ bởi chất giọng to vang nhưng lại không có nội lực và kỹ năng thanh nhjac của mình khi thể hiện tác phẩm bất hủ này. nhưng bù lại cô vẫn luôn cười rạng rỡ và phong thái tự tin tỏa sáng.

Sau hành trình gần 1 tháng thi cử, sinh hoạt chung tại Philippines, Hoàng Hạnh giành thêm huy chương đồng giải thưởng Người đẹp thân thiện, giải bạc thuộc về đại diện Serbia, giải vàng thuộc về đại diện Paraguay. Đây là sự lựa chọn vô cùng công tâm của của Ban tổ chức.

696

Điều đó có thể thấy dù không quá giỏi tiếng Anh nhưng sự thân thiện, hòa đồng và hay giúp đỡ các thí sinh khác của Hoàng Hạnh đã được nhìn nhận và đánh giá cao tại cuộc thi năm nay.

Với huy chương thứ 3 sau giải vàng cho phần thi Resort wear, giải đồng Trang phục dân tộc, đại diện của Việt Nam đang xếp vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng huy chương chung cuộc.

695

Hoàng Hạnh cùng các đại diện khác sẽ di chuyển về thành phố Manila để tham gia các hoạt động tiếp theo, tập luyện cho bán kết và chung kết Miss Earth. Đêm chung kết sẽ diễn ra vào lúc 16 giờ ngày 26.10 theo giờ Philippines và khoảng 15 giờ theo giờ Việt Nam.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn