Mèo béo cơ nhỡ bỗng "vụt sáng thành sao" nhờ biểu cảm đỉnh cao trong mọi khung hình

( PHUNUTODAY ) - Nhờ loạt biểu cảm khó đỡ, chú mèo béo đến từ Trung Quốc nhanh chóng trở thành "ngôi sao" trên mạng xã hội.

Chú mèo béo gây sốt trên mạng xã hội vốn là "đối tượng lang thang cơ nhỡ". Sau khi được người chủ hiện tại nhận nuôi, chú mèo được đặt tên là A Phì. Cái tên này xuất phát từ vẻ ngoài mập mạp, núng nính của chú mèo. A Phì và ông chủ sống ở Giang Tô, Trung Quốc.

Empty

Điểm đặc biệt của chú mèo A Phì này là nhạy cảm và dễ bị kích động. Biểu cảm của chú mèo béo này là một "vựa meme" cho cư dân mạng, tức là khung hình nào cũng có thể chế ảnh hài hước.

Nhiều người nghi ngờ rằng, do A Phi bị căng thăng, bị trêu quá nhiều nên sinh ra trầm cảm và có những biểu hiện lạ như vậy. Tuy nhiên, sự thật là tính cách A Phì vốn đã thế rồi.

"Sen đâu, hộ giá".

"Không xong rồi, ăn no quá không ngồi dậy được rồi".

"Hôm nay tôi cô đơn quá".

Mặc dù là một chú mèo to béo nhưng trái tim A Phì lại rất mong manh, dễ vỡ. Chú mèo này rất sợ các loại lông vũ, chỉ cần chĩa cái lông về phía nó thôi là đã phát hoảng. Biết tính cách của A Phì, ông chủ đôi khi cũng bày trò trêu tức chú mèo.

Trông mặc biểu cảm khó đỡ vậy thôi chứ A Phì đang sống những ngày tháng vui vẻ bên ông chủ. So với thời lang thang đầu đường xó chợ thì giờ mèo béo chắc cảm thấy hài lòng và hạnh phúc lắm.

Cùng xem thêm những hình ảnh hài hước về chú mèo này nhé:

Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn